Mỹ phẩm GuudCure Italia "cứu tinh" của làn da Việt

GUUDCURE được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp của tập đoàn HSA Italy - một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới, với 2 nhà máy có tổng diện tích lên đến 50,000 mét vuông, tọa lại tại miền Bắc nước Ý, đã sản xuất ra khoảng 150 thương hiệu mỹ phẩm tóc và mỹ phẩm da tiêu thụ trên 90 quốc gia khắp 5 châu lục, kể từ năm 1982 đến nay. 





Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, thương hiệu GUUDCURE sẽ ra mắt dòng sản phẩm AGE BALANCE – một dòng mỹ phẩm tiên phong trong việc chống lão hóa da bằng công nghệ vi sinh PRE & PROBIOTICS, với mong muốn mang đến thị trường Việt những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu. 


Sở hữu các thành phần dưỡng chất có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản và các thành phần gây hại cho sức khỏe của con người đồng thời với việc ứng dụng xuất sắc công nghệ vi sinh Pre & Probiotics, GuudCure Age Balance đã đem đến những hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Đi cùng triết lý cân bằng và chỉnh sửa, các dưỡng chất có trong dòng mỹ phẩm GuudCure Age Balance sẽ tác động đến thành phần của vi khuẩn da, cân bằng giữa vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại để duy trì trạng thái cân bằng cho hệ vi sinh của làn da. Các hoạt chất này thẩm thấu nhanh, mang lại hiệu quả tích cực cho các tầng dưới của da, giúp da khỏe đẹp từ bên trong, kích hoạt khả năng tái tạo của da, thúc đẩy tái sinh tế bào mới, tăng cường khả năng miễn dịch, phòng chống và bảo vệ da tránh khỏi tác động gây hại từ bên ngoài, giảm tình trạng viêm nhiễm da, giữ gìn da khỏe mạnh, đẩy lùi quá trình lão hóa da. 






Các sản phẩm của GuudCure AGE BALANCE khi có mặt tại Việt Nam hi vọng sẽ là “cứu tinh” cho làn da Việt. Chắc chắn sẽ chinh phục các tín đồ làm đẹp bởi độ Hot cũng như hiệu quả tuyệt vời mà AGE BALANCE mang lại. Hãy cùng điểm mặt các sản phẩm siêu hót này để chị em phụ nữ bỏ túi công thức chăm sóc, trẻ hóa và trả lại nét thanh xuân cho làn da của mình: Sữa rửa mặt và cân bằng da tác động kép; Tinh chất cân bằng độ ẩm & siêu dưỡng trẻ hóa da; Serum làm đầy nếp nhăn; Kem dưỡng săn chắc da và tái tạo da ban ngày; Kem dưỡng trẻ hóa da vùng mắt; Gel tẩy trang làm sạch và cân bằng da tác động kép; Kem dưỡng sáng mịn da và tái tạo da ban đêm; Mặt nạ kem tái tạo da qua đêm siêu dưỡng chất; Tinh dầu dưỡng ẩm và tái tạo da ban đêm; Tinh chất dưỡng làm sáng da thâm nám. 





Ngày 19/09/2019, vừa qua tại Trung tâm hội nghị The Adora, số 421 Ngô Gia Tự, P.9, Quận 5, TP. HCM, Công ty TNHH T.P Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố sản phẩm mới mang thương hiệu GuudCure, đồng thời cũng là Lễ ký kết hợp đồng nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm GuudCure tại thị trường Việt Nam giữa tập đoàn HSA Italy và Công ty T.P Việt Nam. 
Sự kiện đã thu hút gần 300 khách mời là các chủ Spa, Thẩm mỹ viện, beauty salon, doanh nhân, bác sỹ, dược sỹ, ca sỹ, nghệ sỹ, người mẫu, hoa hậu và các người đẹp nổi tiếng của giới showbizz. Đại diện tập đoàn HSA-nhà sản xuất mỹ phẩm GUUDCURE đến từ Italy cùng Bà Mai Kim Hòa giám đốc công ty TP Việt Nam chủ trì buổi họp báo với sự tham dự của rất nhiều báo đài đến đưa tin. 

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com