Quang Trung sửng sốt khi được Trấn Thành yêu cầu mát-xa trên sân khấu "Ơn giời! Cậu đây rồi"

Lần đầu tiên trong lịch sử, Trấn Thành không ngần ngại cởi áo ngay trên sân khấu và yêu cầu Quang Trung trổ tài “mát-xa”.

Với sự lanh lẹ và tài diễn xuất hài hước trên sân khấu, Quang Trung liên tục chuyển biến không ngừng khiến Trấn Thành cũng nhiều nhiều phen điêu đứng.

Tập 2 của chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” tiếp tục lên sóng với sự xuất hiện của 4 gương mặt mới toanh trong chương trình: ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Quỳnh Chi, diễn viên Quang Trung và streamer Viruss. Với sự xuất hiện của 4 gương mặt chắc chắn sẽ tạo ra nhiều kịch tính hơn bao giờ hết. 





Hóa thân thành nhân viên của một tiệm làm nail, Quang Trung phải đối diện với vị trưởng phòng “đáng sợ” khét tiếng trong suốt 5 mùa vừa qua.

Với nhiều “yêu sách” của chủ tiệm Trấn Thành, Quang Trung từng bước xử lý khiến ngay cả Trấn Thành cũng phải chưng hững lại vài giây trước những tình huống bất ngờ.



Lần đầu tiên trong lịch sử, Trấn Thành không ngần ngại cởi áo khoe thân hình "đuông dừa" ngay trên sân khấu và yêu cầu Quang Trung trổ tài “mát-xa”.



Không hề ngại ngùng, Quang Trung ngay lập tức thực hiện theo lời ông chủ trước sự chứng kiến của tất cả khán giả ở trường quay.


Chưa ngừng ở đó, Quang Trung còn sử dụng tuyệt chiêu “chị hiểu hôn?” từng gây bão dư luậnđể giải vây cho chính bản thân mình. Trong tập 2 này, trưởng phòng khó tính bậc nhất Trấn Thànhcũng không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho nam diễn viên trẻ.


Trong tập 2 của chương trình còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng đang được khán giả mong chờ suốt nhiều ngày qua. Cô sẽ cùng trường phòng Trường Giang tạo ra nhiều tình huống khiến khán giả không hề đoán trước được.



Hãy cùng đón xem chương trình tuần này để biết được liệu với 4 khách mời nhiều cá tính như vậy thì ai sẽ có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp chiến thắng.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com