MC Lại Văn Sâm tiếp tục cầm trịch "Ký ức vui vẻ mùa 2"

Sau nhiều thông tin đồn đoán, ban tổ chức đã chính thức xác nhận MC Lại Văn Sâm tiếp tục cầm trịch chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2.

MC Lại Văn Sâm tiếp tục cầm trịch Ký ức vui vẻ mùa 2

Thành công ở mùa 1, cùng sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm, chương trình Ký ức vui vẻ trở thành một trong những chương trình được khán giả yêu mến. Sau thời gian ấp ủ và tìm kiếm những mảnh ghép ký ức tuyệt vời nhất gửi tặng đến khán giả, chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2 chính thức quay trở lại. Cùng theo đó, MC Lại Văn Sâm tiếp tục là “sứ giả ký ức” để đưa khán giả trôi về những miền ký ức tươi đẹp tưởng chừng đã ngủ quên. Với bề dày kinh nghiệm, kiến thức và chứng kiến sự thay đổi qua nhiều thế hệ, MC Lại Văn Sâm là cái tên bảo chứng và là linh hồn của chương trình năm nay.

Trong ngày đầu tiên trở lại với sân khấu của Ký ức vui vẻ mùa 2, MC Lại Văn Sâmkhông tránh khỏi xúc động khi kể về chương trình cùng niềm yêu thương của khán giả dành cho chương trình nói chung và chính cho bản thân MC Lại Văn Sâm nói riêng. Chính MC Lại Văn Sâm sau khi tham gia mùa 1 cũng không nghĩ rằng chương trình lại thành công đến như vậy. “Sau khi mùa 1 kết thúc, rất nhiều khán giả đã nói với tôi họ thấy hụt hẫng và tiếc nuối”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

Chương trình thành công cũng nhờ một phần sự có mặt của MC Lại Văn Sâm

Để hình thành nên một chương trình Ký ức vui vẻ thân thuộc với khán giả cho đến tận thời điểm hiện tại, 5 đội trưởng đại diện cho 5 thập niên sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình: nghệ sĩ Thanh Bạch, NSND Hồng Vân, NSND Tự Long, diễn viên Ốc Thanh Vân và ca sĩ Thanh Duy. Với 5 nghệ sĩ cùng 5 tính cách và đại diện cho những con người ở 5 thập niên khác nhau sẽ được giữ lại hoàn toàn cùng đồng hành cùng khán giả trong những tập tiếp theo của mùa 2 “Ký ức vui vẻ”.

Các nghệ sĩ tham gia trong chương trình

Bên cạnh việc giữ lại toàn bộ nghệ sĩ của mùa 1, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ với những góc ký ức trải dài qua nhiều thập niên. Tập 1 chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 20h Chủ Nhật ngày 01/09 trên kênh VTV3.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com