Trưởng nhóm T-ara: ‘Trong nhóm nhạc Hàn Quốc, ai cũng muốn là trung tâm’

Hahm Eun Jung mang đến những câu chuyện ít ai biết khi có dịp tham gia chương trình truyền hình ở Việt Nam.

Hahm Eun Jung – trưởng nhóm nhạc T-ara đình đám một thời là khách mời tiếp theo của Bistro K - Quán ăn hạng phúc.

Trong lần sang Việt Nam này, bên cạnh làm việc cô còn kết hợp du lịch, dành thời gian đi dạo. Trưởng nhóm T-ara cho biết cô rất thích ẩm thực Việt Nam. Để bắt đầu buổi trò chuyện, đầu bếp Lee Wook Jung mời nữ ca sĩ xứ Hàn dùng món nước làm từ quả quýt và quất, Eun Jung rất thích.

Hahm Eun Jung thích thú khi được thưởng thức món ăn từ đầu bếp Lee.

Hahm Eun Jung bộc bạch, cô có dịp đến Việt Nam 10 lần và khi ở Hàn Quốc, nữ ca sĩ cũng thích thưởng thức những món ăn Việt Nam như phở, chả giò… “Ấn tượng đầu tiên của tôi với đất nước này là có nhiều xe máy, mọi người mặc áo dài, đội nón lá. Tôi từng mặc áo dài của một nhà thiết kế nổi tiếng và học múa truyền thống Việt Nam” – cô kể.

Hahm Eun Jung gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã quan tâm cô. Trưởng nhóm T-ara cho biết thời gian gần đây, các nghệ sĩ Hàn không còn tạo dựng hình ảnh cá nhân hoàn hảo vì khán giả thích hình ảnh tự nhiên. Trước chia sẻ này, Đại Nghĩa khẳng định dù Hahm Eun Jung có thay đổi hình ảnh như thế nào, cô vẫn đẹp.

Hahm Eun Jung tiếp tục câu chuyện của mình và nhắc về T-ara. Cô cho biết nhóm nhạc ra mắt vào năm 2009 nhưng thực tế cô đã vào làng giải trí từ bé với danh hiệu Miss Little Korea. Cô trình diễn cho đến khi tham gia vào công ty quản lý. 

Nữ ca sĩ khẳng định thời gian hoạt động trong T-ara là đẹp nhất. Nhắc đến đây, nữ ca sĩ nhớ lại ca khúc Bo Peep Bo Peep – bản hit giúp nhóm được đông đảo khán giả biết đến. Hoạt động trong một nhóm nhạc nữ đông thành viên, Hahm Eun Jung tiết lộ từ khi còn là thực tập sinh, cô đã sống và sinh hoạt chung với mọi người.


“Bình thường khi xuất hiện, ai cũng muốn mình đẹp nhất, là trung tâm. Đôi khi sự cân bằng hơi chao đảo nhưng tôi phải làm tốt và các thành viên khác cũng vậy. Nếu cùng suy nghĩ như thế, tất cả sẽ làm tốt". Nói về những lần đứng trên sân khấu, Hahm Eun Jung cho biết để có 3 phút trình diễn trước khán giả, cô rất áp lực.

“Dù là dùng ánh mắt hay lời bài hát thì mình cũng phải bộc lộ cảm xúc. Trong khi đó, diễn xuất đòi hỏi cường độ cao hơn. Tôi lại tham lam, mỗi thứ mang lại cho tôi một cảm giác thú vị khác nhau. Người hâm mộ muốn tôi làm gì thì tôi sẽ chiều họ thôi" – trưởng nhóm T-ara chia sẻ.

Ngoài công việc ca hát, Hahm Eun Jung từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Dream High, The King of Legend - Truyền thuyết một vị vua, Nữ hoàng Insoo… Nếu Dream High là vai diễn nhiều kỷ niệm thì nhân vật trong Nữ hoàng Insoo lại gây ấn tượng nhất với Eun Jung.

Cụ thể, khi vào vai này, cô mới 20 tuổi nhưng lại nhận được một hình tượng khá khó so với lứa tuổi của mình. “Tôi diễn cảnh kết hôn rồi sinh nở, tiến cung rồi xuất cung và cảnh mang bầu nữa”, Hahm Eun Jung kể.

Món ăn đầu bếp Lee chiêu đãi Hahm Eun Jung.

Những chia sẻ của Hahm Eun Jung khiến ông Lee nghĩ rằng cô đang có kế hoạch rất lớn tại Việt Nam. Vì vậy, vị đầu bếp thực hiện một món Hàn dựa trên nguyên liệu của Việt Nam – canh khoai tây (Hahm Eun Jung sinh ở Gangwon) nhưng sử dụng nước dùng của phở./.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com