Sao nữ “Về nhà đi con” trẻ trung với V-Sixty Four

Vừa qua, hai bóng hồng của thủ đô Hà Nội đã có màn xuất hiện nóng bỏng gây náo nhiệt tại Vincom Royal City – Đây cũng chính là địa điểm của cửa hàng chính thức đầu tiên được nhãn hàng V-SIXTYFOUR mở tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cho các tín đồ yêu thích thời trang Jeans/Denim.

Thu Quỳnh là gương mặt nữ diễn viên được mọi người yêu thích và quan tâm nhiều bởi sự lột xác qua 2 vai diễn đối lập nhau về tạo hình và tính cách trong hình hài My ‘sói’ của ‘Quỳnh búp bê’ và Thu Huệ trong ‘Về nhà đi con’ .

Cô nàng là khách mời đặc biệt tại sự kiện Grand Opening của nhãn hàng V-SIXTYFOUR. Cô xuất hiện với phong cách denim – on – denim mạnh mẽ gợi cảm, khác với sự nữ tính hàng ngày. Nữ diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ nếu bạn là fan của quần – áo Jeans/Denim thì sẽ không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu thời trang này.

‘Gái một con’ xinh đẹp Hồng Quế trung thành với phong cách sexy khi tham dự sự kiện. Cô chọn cho mình một chiếc đầm Denim ngắn siêu trendy để khoe trọn đôi chân thon dài. Khác với Thu Quỳnh, cô đã biết tới thương hiệu Việt này từ trước đó và tự nhận rằng bản thân khá bất ngờ khi nghe những chia sẻ về chiến lược kinh doanh của nhãn hàng trong năm 2019 – 2020. Cô chúc cho V-SIXTYFOUR sẽ thành công với mục tiêu phát triển chuỗi các cửa hàng bán lẻ trên 64 tỉnh thành Việt Nam.

Tại sự kiện còn có sự xuất hiện của nữ MC tài năng Thanh Thảo Hugo, có thể nói cô là một ‘fan cứng’ đã cùng đồng hành với V-SIXTYFOUR tại nhiều các sự kiện khác. Cô nàng trẻ trung ‘hack’ tuổi với set đồ áo lệch vai kết hợp cùng quần ống loe xẻ độc đáo.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com