Minh Dự nghẹn ngào khi hát 'Nội tôi' dành tặng cho bà nội quá cố

Tuần này, chương trình Ca sĩ bí ẩn sẽ phát sóng tập cuối mùa 3 vào lúc 21h00 thứ Hai (22/7) với sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt: Nữ diễn viên Khả Như và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.


Hai đội chủ nhà

Sự đối lập hài hước của Khả Như cùng với sự điềm đạm của Dương Khắc Linh sẽ là 2 nét chấm phá đặc biệt cho “bức tranh” Ca sĩ bí ẩn mùa 3. Cũng trong tập này, Minh Dự mang đến một cảm xúc đầy lắng đọng khi chia sẻ kỷ niệm cùng người bà quá cố của mình qua ca khúc Nội tôi khiến nhiều người không tránh khỏi xúc động.

Việt Hương, Dương Khắc Linh và Kỳ Duyên

Xuất hiện tại tập cuối mùa 3 của Ca sĩ bí ẩn, diễn viên hài Minh Dự mang đến một màu sắc mới hoàn toàn đến với khán giả. Không còn đến với khán giả bằng cái tên “thánh chửi”, Minh Dự khiến khán giả lặng người khi cất những câu hát đầu tiên và câu chuyện đầy cảm động khi đến với chương trình. Hóa thân thành ca sĩ bí ẩn số 7, diễn viên Minh Dự lần đầu tiên hát live trên sân khấu với một sáng tác lay động lòng người của nhạc sĩ Đình Văn Nội tôi.

Minh Dự hóa thân vào ca sĩ bí ẩn

Nam diễn viên hài xúc động khi nói về bà nội

Xuất hiện trên sân khấu thể hiện giọng hát của mình như một món quà Minh Dự muốn gửi tặng cho người bà quá cố của mình. Từng câu hát thấm đẫm tình cảm khiến Minh Dự nghẹn ngào hát không thành lời khi ký ức cùng bà lại ùa về. Nam diễn viên hài chia sẻ lúc đang lưu diễn ở nước ngoài, Minh Dự bất chợt nhận được tin bà nội qua đời nhưng lại không thể ở bên cạnh những giờ phút cuối cùng. Đây cũng là điều nuối tiếc nhất mà Minh Dự chưa thực hiện được cho bà nội, nên thông qua chương trình Ca sĩ bí ẩn, Minh Dự muốn đem lời ca tiếng hát của mình như một món quà dành tặng cho bà nội.

Khả Như ôm mộng 'lấn sân' đi hát tại Ca sĩ bí ẩn

Cũng tại tập này, nữ diễn viên Khả Như sau nhiều năm "ôm mộng" được mang tiếng hát đến cho khán giả thì cũng đã tuyên bố kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh để nghe sản phẩm âm nhạc. Vừa nghe tin, Việt Hương và Chí Tài không khỏi hoang mang trước “giọng hát thần sầu” của Khả Như.

Khả Như

Ngọc Sơn, Khả Như và Chí Tài

Chưa ngừng ở đó, Khả Như liên tục vận dụng khả năng sân khấu và niềm đam mê âm nhạc nhiều năm của mình để chọn ra ca sĩ đích thực cho đội mình nhưng kết quả hoàn toàn trái ngược. Đến cuối chương trình, để chứng minh cho khán giả thấy được sự thật, cô nàng không ngần ngại hát live bản hit của Hari Won Anh cứ đi đi. Bất ngờ toàn tập với giọng hát đầy ngọt ngào cùng phong cách trình diễn đậm chất “Khả Như”, danh ca Ngọc Sơn cũng dành lời khen ngọt ngào cho giọng hát ngọt ngào của Khả Như.

Tập cuối chương trình Ca sĩ bí ẩn chính thức lên sóng HTV7 vào lúc 21h00 thứ Hai 22/7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com