Lộ diện những thí sinh đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Bạn thân H'Hen Niê cũng chinh chiến

Có khá nhiều gương mặt quen thuộc trong loạt thí sinh đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Bạn thân của Hoa hậu H'Hen Niê hay người đẹp Huỳnh Thị Yến Nhi là những thí sinh đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức khởi động bằng vòng thi online. Đây là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những thí sinh đầu tiên đã lộ diện, trong đó nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả, bên cạnh những thí sinh mới lần đầu chạm ngõ một cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp quốc gia.



Thí sinh gây chú ý nhất chính là cô bạn thân của Hoa hậu H'Hen Niê - Bella HĐơk, sinh năm 1992 đến từ Đắk Nông là cái tên không xa lạ với khán giả khi từng vào Top 8 The Face Vietnam 2018. Bella cao 1m71, với số đo 80 – 60 – 90.


Bất ngờ đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam Online, Huỳnh Thị Yến Nhi, sinh năm 1992 sở hữu nhiều danh hiệu sắc đẹp trước khi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Yến Nhi sở hữu chiều cao 1m74, số đo 86 -63-95.


Đặng Trương Thủy Tiên, sinh năm 1994 quê Đồng Tháp hiện đang là sinh viên năm cuối đại học Fullerton, tiểu bang California –Mỹ, chuyên ngành hoá học. Thủy Tiên cao 1m69, số đo hình thể lần lượt là 84 – 63 – 90.


Trở lại sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thị Mỹ Hạnh, sinh năm 1996 đến từ Cần Thơ muốn chứng minh cho khán giả thấy mình đã lột xác sau 2 năm rèn luyện.



Nguyễn Thị Hoài Thương, sinh năm 1996 đến từ Đồng Nai hiện đang là chuyên viên tư vấn tài chính của một công ty nước ngoài và đang theo học lớp nâng cao tiếng Anh. Không tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác chỉ để dành sức và tuổi xuân cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoài Thương đặt quyết tâm cho cuộc thi lớn nhất đời mình. Cô cao 1m71, với số đo 83-63-91.


Ngô Thị Ngọc Huệ sinh năm 1994, Cô cao 1m70, số đo 80–56–88.

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức hé lộ những thí sinh đầu tiên. Với slogan “You can do it”, cuộc thi là cơ hội dành cho những cô gái trẻ có bản lĩnh, sự tự tin, hiện đại và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, khát khao chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thông qua vòng thi online, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về thí sinh trước khi chính thức bước vào những vòng thi chính của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hãy cùng đón chờ những thí sinh tiếp theo của cuộc thi để xem liệu có người đẹp quen thuộc nào tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com