Hiền Hồ, Tiến Luật, Trọng Hùng và Vinh Râu xông đất 'Ơn giời cậu đây rồi' mùa 6

Hiền Hồ, Tiến Luật, Vinh Râu và Trọng Hùng sẽ là những khách mời tập 1 Ơn giời, cậu đây rồi 2019 lúc 21h15, Chủ Nhật (28/7) trên kênh VTV3.

“Thánh lầy” Hòa Minzy tiếp tục thử thách mình trong tập cuối Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối mai (23/12) trên kênh VTV3.

Trải qua 5 mùa phát sóng, Ơn giời, cậu đây rồi! tiếp tục được khán giả yêu mến và tìm kiếm. Vị trí host của chương trình vẫn tiếp tục do NSƯT Xuân Bắc đảm nhận. Các trưởng phòng gồm: NSND Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Tuy nhiên, mùa 6, chương trình chỉ còn 4 căn phòng và đặc biệt hơn kết quả sẽ do chính khán giả có mặt tại hiện trường quyết định.

Dàn trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi mùa 6

Ngoài vai trò dẫn dắt chương trình, MC Xuân Bắc sẽ kiêm cả phần “bấm chuông” quyết định điểm dừng ở từng phần thi của các khách mời. Nhưng kết quả cuối cùng sẽ được trao cho những giám khảo công tâm cũng là những khán giả hâm mộ và yêu thích chương trình, họ sẽ đưa ra phiếu bình chọn trực tiếp tại trường quay “Ơn giời”. Và chiếc cúp danh dự của “Ơn giời, cậu đây rồi” sẽ được trao cho khách mời nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả.

Dàn khách mời của tập mở màn

Trailer tập 1 Ơn giời cậu đây rồi mùa 6
Ở tập mở đầu của mùa 6 sẽ là sự góp mặt của bốn khách mời: Hiền Hồ, Trọng Hùng (phim Về nhà đi con), Tiến Luật và Vinh Râu. Trong đó, nữ ca sĩ Hiền Hồ sẽ chạm trán trưởng phòng Trường Giang, đồng thời chính là người mở căn phòng đầu tiên.

Khách mời Hiền Hồ mở cánh cửa đầu tiên và chạm trán trưởng phòng Trường Giang

Gây bất ngờ với khả năng ứng biến tại phòng của Trường Giang, Hiền Hồ biến hóa liên tục với sở trường “nhạt” và “khùng” khiến trưởng phòng Trường Giang chỉ biết gục đầu xuống đất than trời.
Trọng Hùng (vai Khải phim Về nhà đi con) - là cái tên gây chú ý không kém. Đến với Ơn giời, khán giả sẽ được gặp một Trọng Hùng đời thực vừa vui tính, hòa đồng và lãng mạn. Dù nắm trong tay khá nhiều vai diễn và kinh nghiệm diễn xuất, nhưng Trọng Hùng vẫn cảm thấy lo lắng ở lần đầu tham gia “Ơn giời” cũng như cho khán giả thấy một khía cạnh khác với Khải gai góc, cộc cằn, ghen tuông...

Trọng Hùng lần đầu tham gia Ơn giời cậu đây rồi 

Ngoài ra, khách mời Tiến Luật mở trúng cửa của trưởng phòng Trấn Thành với một cuộc đối đầu nảy nửa. Khách mời Vinh Râu phải đấu trí không chỉ 1 mà tận 2 trưởng phòng khi bước vào căn phòng của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com