Bị tố ngoại tình, Nam vương Mexico vẫn được dư luận khen ngợi chỉ qua một dòng tin nhắn gửi vợ cũ



June 9, 2019
0

Bị vợ cũ “bóng gió” chuyện thiếu trách nhiệm chăm sóc con gái, Nam vương Mexico vẫn được dư luận khen ngợi hết lời chỉ qua một dòng tin nhắn gửi đến người cũ.


Nam vương đẹp trai nhất Mexico – Gabriel Soto và vợ kết thúc chuyện tình 10 năm bằng một loạt những ồn ào, tai tiếng từ việc anh bị tố ngoại tình và công khai tình trẻ kém 18 tuổi cùng nữ diễn viên 9x Irina Baeva – cô là bạn diễn với anh trong phim Khu vườn tình yêu đang được phát sóng trên THVL1. Nhận về không ít gạch đá từ dư luận, nữ diễn viên 9x khẳng định bản thân không phải người thứ ba và ứng xử vô cùng khéo léo, thông minh trước những lời tố cáo từ đàn chị. Irina Baeva nhắn gửi đến vợ cũ của bạn trai: “Tôi muốn bạn bình tĩnh, tôi sẽ luôn tôn trọng quá khứ và vị trí của bạn. Hãy tìm sự bình yên.”


Trong lúc dư luận đang bênh vực và thông cảm cho Geraldine Bazán như một mỹ nhân bị “giựt chồng” và chĩa mũi rìu về phía cặp đôi Gabriel Soto – Irina Baeva, thì mới đây nhất tình thế bị đảo ngược hoàn toàn chỉ vì một bức ảnh chụp cùng con gái do chính Geraldine Bazán đăng tải. Cụ thể trong ảnh, cô chia sẻ rất nhớ con gái và phải hy sinh thời gian của mình bên các con để tham gia một bộ phim. Bức ảnh nhận về vô số lời khen ngợi dành cho đại minh tinh và một số fan bày tỏ thất vọng khi thấy Gabriel Soto thiếu trách nhiệm với gia đình cũ của mình. Trước tình thế đó, Gabriel Soto bất ngờ bình luận ngay dưới chia sẻ của vợ: “Hy sinh là như thế nào? Lựa chọn làm việc là của bạn, vì không làm thì tôi vẫn trả mọi thứ cho bạn và các con”. Chỉ trong thời gian ngắn, chia sẻ của anh được đông đảo khán giả ủng hộ và tuyên dương về trách nhiệm chu cấp của người đàn ông trong gia đình. Tuy nhiên, vẫn có số ít cho rằng anh quá quan trọng vấn đề tiền bạc và dòng chia sẻ đó cũng nhanh chóng bị xóa đi. Theo lời của những bạn bè thân thiết của Gabriel Soto, anh sẵn sàng chu cấp 100% cho vợ con để họ không cần suy nghĩ về kinh tế hay làm việc vất vả, việc bận rộn không có thời gian bên con là lựa chọn của Geraldine Bazán chứ không phải là sự hy sinh.


Động thái của anh khiến vợ cũ không hài lòng, nữ diễn viên nóng bỏng Geraldine Bazán cho biết cô đã bày tỏ ý định đưa con gái đến Cộng hòa Dominican – nơi đoàn phim cô đang làm việc, nhưng do bận lịch học nên hai cô con gái ở lại Mexico cho Gabriel Soto chăm sóc và dòng tâm trạng đó chỉ là cảm xúc của bản thân mà thôi. Trước những chia sẻ của vợ cũ, Nam vương Mexico thừa nhận thỏa thuận đó được cả hai chấp thuận. Điều này cho thấy câu chuyện chăm sóc con cái đã diễn ra trong im lặng nếu như Geraldine Bazán không vô tình gây hiểu lầm cho Gabriel Soto và chàng Nam vương không gay gắt đáp trả lại vợ trước công chúng thì sẽ không có scandal nào xảy ra. Có thể nói, đây là cuộc ly hôn drama nhất xứ Mexico, bởi sau nửa năm chính thức “đường ai nấy đi” nhưng mỗi phát ngôn, hành động của vợ chồng Nam vương luôn gây chú với giới truyền thông và khán giả.


Về phía cặp đôi Gabriel Soto và Irina Baeva vẫn đang mặn nồng từ ngoài đời đến màn ảnh. Trong phim Khu vườn tình yêu, ông chủ David cũng thừa nhận với em vợ đã yêu Luciana nên không thể đón nhận tình cảm từ cô. Điều này khiến Graciela (Kimberly Dos Ramos) giận dữ và lo lắng nhất là trong lúc cô buột phải về Tây Ban Nha để bán tranh nên cơ hội giữa David và Luciana càng cao. Về phía Luciana, một mặt cô vẫn có sự ghen tuông khi thấy bạn trai hiện tại – Migel (Raúl Coronado) bị cô gái khác tấn công, một bên cô vẫn dành sự quan tâm âm thầm cho ông chủ David.


Nhân lúc Luciana và Migel có trục trặc, David có đủ can đảm nói lên tình cảm của mình với cô nhân viên tài năng, xinh đẹp? “Cô nàng lắm trò” Graciela sẽ tiếp tục lập nên kế hoạch gì để chia rẽ tình cảm của David và Luciana? Nhiều diễn biến gay cấn, hấp dẫn không kém những khoảng khắc ngọt ngào, lãng mạn sẽ có trong những tập mới nhất của Khu vườn tình yêu.


Bằng những tình huống gay cấn, bất ngờ đan xen của những con người bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu và tranh giành quyền lực, Khu vườn tình yêu ngày càng lôi cuốn khán giả. Bộ phim đề cao giá trị cốt lõi của tình yêu và gia đình.


Bộ phim Khu vườn tình yêu phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên THVL1.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com