Beauty Blogger – doanh nhân Thu Trâm đi Hàn Quốc học làm đẹp

Vừa qua, nữ doanh nhân – beauty blogger Thu Trâm có chuyến công tác tại Hàn Quốc để trau dồi kiến thức về làm đẹp. Nhân đây, chị cũng “tranh thủ” dành thời gian tham quan, du lịch với những nét văn hóa truyền thống tại đây.



Beauty Blogger – doanh nhân Thu Trâm được biết đến là một nữ doanh nhân thông minh xinh đẹp cũng như có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội với những kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang. Cô không ngừng cập nhật những điều này thông qua những chuyến đi, công tác tại nhiều nơi khác nhau để học hỏi về kinh nghiệm làm đẹp.


Mới đây, doanh nhân Thu Trâm có chuyến đi Hàn Quốc để học hỏi làm đẹp. Chị có dịp đi thăm nhà máy, đối tác và kết hợp đi du lịch cùng cả hệ thống về mỹ phẩm, làm đẹp của mình. Nhân đây, chị có cơ hội tìm hiểu về quy trình sản xuất, làm việc của nhà máy cũng như những kiến thức mới trong lĩnh vực làm đẹp của mình.


Nhân đây, doanh nhân Thu Trâm cũng dành thời gian tham quan, khám phá Hàn Quốc. Chị dành thời gian tham gia nhiều nơi và khám phá nhiều điều thú vị. Chị rất thích thú với những phong vị mới tại đất nước xinh đẹp và nổi danh trong lĩnh vực làm đẹp này.


Đặc biệt, trong loạt ảnh mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc – handbook, với hình ảnh cực xinh, Trâm Đỗ Thụy “đốn tim” những fans của mình. Vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ từ nhan sắc đến vóc dáng của chị luôn khiến nhiều người ghen tỵ, ngỡ ngàng. Chị cảm thấy vô cùng thích thú và lạ lẫm cùng mong muốn sẽ lại ghé thăm đất nước này nhiều lần nữa.


Doanh nhân Thu Trâm sinh năm 1985, hiện là chủ thương hiệu mỹ phẩm Belle & New - Hàn Quốc và là chủ spa có tiếng tại Bà Rịa Vũng Tàu. Chị hướng đến hình ảnh của một Beauty Blogger ấn tượng, một nữ doanh nhân thành đạt, một người phụ nữ xinh đẹp và sang trọng. Ngoài sở thích làm đẹp và kinh doanh thì cô còn dành thời gian cho những chuyến du lịch, để nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống và khơi nguồn năng lượng cho công việc.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com