Thanh Thanh Huyền lần thứ 4 liên tiếp làm MC show thời trang của Đỗ Mạnh Cường

MC Thanh Thanh Huyền tiếp tục là cái tên được NTK Đỗ Mạnh Cường 'chọn mặt gửi vàng' cho show diễn hoành tráng tại Sydney. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự duyên dáng, chuyên nghiệp, cô còn thu hút bởi nét quyến rũ giữa trời Thu nước Úc.



Vừa qua, NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục ra mắt công chúng show diễn cá nhân tiếp theo mang tên Back to Nature tại Sydney – Úc. Với không gian thoáng đãng nhìn thẳng ra Nhà hát Con sò lừng lẫy, show diễn vẻ nên bức tranh đẹp đẽ thi vị giữa trời Thu lãng mạn. Bên cạnh những màn trình diễn thì cô MC dẫn dắt chương trình – Thanh Thanh Huyền cũng được chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi.


Được biết, đây là lần thứ 4 liên tiếp mà Thanh Thanh Huyền làm MC cho các show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đồng thời cũng là lần đầu tiên cô bước ra nước ngoài dẫn chương trình. Cô cũng rất tự hào khi được giới thiệu BST của NTK Việt - Đỗ Mạnh Cường đến công chúng quốc tế.


Chính vì vậy, với cô đây là một niềm vui và mang đến cho cô nhiều cảm xúc: “Được mời tham gia dẫn dắt chương trình là một niềm vinh hạnh rất lớn cho bản thân Huyền mà không phải người dẫn chương trình nào cũng có được. Vì các NTK thường thay đổi MC qua mỗi năm để tạo sự mới lạ. Hiểu được điều này nên Huyền tự thay đổi mình trước, mới mẻ và chuyên nghiệp hơn trong hình ảnh và cách dẫn dắt cho xứng đáng với một show diễn đẳng cấp như vậy”.


Khách mời của show lần này các chính khách của Úc, kiều bào Úc, doanh nhân, người nổi tiếng của nhiều nước và Việt Nam nên đòi hỏi người dẫn chương trình phải tập trung cao độ. Vẫn không cần kịch bản nhưng phải nhớ và đọc chính xác gần 100 cái tên là thử thách dành cho Thanh Thanh Huyền ở show diễn này. Bằng sự tập trung cao độ và bản lĩnh sân khấu, Thanh Thanh Huyền đã hoàn thành nhiệm vụ với nhiều lời khen ngợi dành cho mình.


Có thể nói, Thanh Thanh Huyền là cái tên MC được Đỗ Mạnh Cường ưu ái và giữ được sức hút với anh qua các show diễn của anh. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được. Bởi Đỗ Mạnh Cường được nhiều người biết đến là một trong những NTK kỹ tính và lạnh lùng của showbiz.


Thanh Thanh Huyền chia sẻ về Đỗ Mạnh Cường khi có cơ hội làm việc chung với anh: “Anh Cường là người kỹ tính, trau chuốt trong mọi việc, bề ngoài thì lạnh lùng nhưng anh thực sự rất quan tâm, chu đáo với mọi người. Huyền cũng là fan của anh Đỗ Mạnh Cường, nếu được lựa chọn thì ngày nào Huyền cũng muốn mặc một thiết kế của anh ấy”.


Được công chúng và giới chuyên môn nhắc đến là cô “MC thời trang”, Thanh Thanh Huyền đang là sự lựa chọn hàng đầu của các show diễn thời trang, tuần lễ thời trang quốc tế lớn. Bằng sự biến hóa không ngừng cũng như chuyên nghiệp và hình ảnh thời trang, Thanh Thanh Huyền luôn nhận được sự yêu mến từ công chúng.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com