Anh Đức, Hoàng Phi khản cổ họng bởi `căn bếp tử thần` trên sóng truyền hình

So tài hướng dẫn nấu ăn trên sân khấu “Khi chàng vào bếp”, cả Anh Đức và Hoàng Phi thay phiên hét lớn lấn át cả hai MC Đại Nghĩa, Hari Won.


“Khi Chàng Vào Bếp” tập 4 sẽ là màn đấu bếp giữa hai cặp đôi Huỳnh Mến – Minh Thiện và Đoàn Tuấn – Phương Uyên cực kỳ sôi nổi. Chàng đầu bếp điển trai Vũ Dino đã xuất hiện ở tập trước sẽ tiếp tục trở thành người mang “cơn ác mộng” với hai đội chơi với hai món ăn cực kỳ dân dã “ba rọi sả tắc” và “thịt ba chỉ nấu chao”.


Không giống như những tập trước, tuần này đội trưởng của hai đội chơi lại là hai anh chàng diễn viên “nhây” nhất hệ mặt trời Anh Đức và Hoàng Phi.

Đã từng là người tham gia 2 thử thách nấu ăn của chương trình ở mùa đầu tiên, Anh Đức có vẻ tự tin hơn với khả năng nấu nướng của mình có thể trở thành đội trưởng năm nay. Chưa vội mừng, MC Đại Nghĩa liền nhanh chóng “dập” ngay Anh Đức khi cho rằng khán giả không nên xem lại tập của bạn thân Trấn Thành trong “Khi Chàng Vào Bếp” năm ngoái vì sẽ bị thất vọng bởi khả năng “nấu được nhưng ăn được hay không thì còn chưa biết”.

Không được giỏi giang như Anh Đức, Hoàng Phi lại khiến Hari Won giật mình bởi khả năng nấu nước sôi cực kỳ siêu đẳng của mình. Sau màn giới thiệu đầy vẻ vang của cả 2 đội trưởng, cô nàng dancer Huỳnh Mến nhanh chóng chọn ngay Anh Đức để với hy vọng sẽ ổn hơn anh chàng Hoàng Phi giỏi nấu nước sôi kia.


Mặt khác, về phía đôi vợ chồng biên đạo múa Huỳnh Mến – Minh Thiên đã khẳng định với 2 MC rằng chuyện nấu ăn chỉ là chuyện nhỏ, việc nhảy múa giỏi cũng tỉ lệ thuận với khả năng nấu ăn thần sầu thì bộ đôi Đoàn Tuấn – Phương Uyên thì lại trái ngược hoàn toàn. Tự nhận cả hai chưa từng bước chân vào bếp và đến với chương trình bằng sự tự tin hết mình thì sự lựa chọn Hoàng Phi làm đội trưởng như một sự mạo hiểm của cặp đôi này.


Không giống như những lời giới thiệu mở đầu, Anh Đức lẫn Hoàng Phi đều có những chiến thuật để giúp đội mình chiến thắng trong cả hai thử thách của của chương trình. Không hề ngồi im chỉ đạo, 2 đội trưởng đã thay phiên hét lớn khi không được xuống dưới hỗ trợ để tiếp sức cho 2 cô nàng ngồi trong phòng kín.

Nhiệt độ trong trường quay gần như nóng lên không phải bởi sự lúng túng của 2 chàng trai đang nấu ăn phía dưới mà chính là sự hối hả, nóng ruột của Anh Đức và Hoàng Phi, lấn át luôn 2 Mc Đại Nghĩa – Hari Won.


“Khi Chàng Vào Bếp” tập 4 sẽ phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Ba (7/5) trên kênh HTV7.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com