Lâm Vỹ Dạ “chết đứng” nhìn Hương Giang “cướp” trai trước mắt mình

Sau khi tập 1 phát sóng, chương trình “Quý Ông Đại Chiến” trở thành cơn sốt đặc biệt đối với khán giả nữ. Thể hiện phẩm chất đặc biệt của các quý ông cùng vẻ ngoài quyến rũ tới từng ánh nhìn là một đặc sản khó cưỡng chỉ đặc trưng có tại thiên đường “Quý Ông Đại Chiến” vào mỗi tối thứ Bảy lúc 20g trên VTV3.


Tập 2 tiếp tục gửi đến khán giả 5 “cực phẩm” cùng hội “chị em chân dài” cực chất để tham mưu chiến lược chọn trai đẹp cho 200 quý cô phía dưới. Với sự xuất hiện xuyên suốt của Hoa hậu Hương Giang kết hợp cùng Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Minh Tú cùng diễn viên Minh Thư và Lâm Vỹ Dạ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hotgirl Quỳnh Lương và Chloe Nguyễn cho khán giả có thêm góc nhìn khác từ những cô gái trẻ.


Tranh giành trai đẹp là cuộc chiến không hồi kết của những bóng hồng, nhất là đối với những “cực phẩm” trong chương trình “Quý Ông Đại Chiến”. Hương Giang và Lâm Vỹ Dạ là 2 nhân vật “châm lửa” cho “cuộc chiến” đầy bão táp tại tập 2 của chương trình. Là “chị đại” trong hội tham mưu của chương trình nhưng vừa “chào sân” Lâm Vỹ Dạ lại bị Hương Giang thẳng thừng chê mập. Chưa kịp phản ứng, MC Thành Trung tiếp tay cho Hương Giang ngay lập tức gán cho Lâm Vỹ Dạ danh hiệu “mẹ Cám”. “Thế cô sức yếu”, Lâm Vỹ Dạ lẳng lặng đi về chỗ ngồi mà không hề hé nửa lời.



Sự xuất hiện tiếp tục của 5 quý ông trong chương trình như chất xúc tác thúc đẩy “chiến tranh” giữa 2 mỹ nhân quyền lực lên tới đỉnh điểm. Với vẻ ngoài lịch lãm và đầy sức hút khó có mỹ nhân nào ngồi yên trên chiếc ghế nóng của mình.



Trong khi Anh Thư, Minh Tú và Võ Hoàng Yến “bủn rủn tay chân”, nghiêng ngả trước trai đẹp thì Lâm Vỹ Dạ lại phấn khích hơn bao giờ hết. Không còn ngồi ở vị trí ghế nóng của mình, Lâm Vỹ Dạ đứng lên hò hét cổ vũ nhiệt tình cho 5 “cực phẩm” khiến Hương Giang cảm thấy “quê” và muốn được đổi chỗ ngồi.


Sự ưu ái của Lâm Vỹ Dạ dành cho quý ông số 3 – Henry làm cho các chàng trai khác cũng có phần ghen tị. Âm thầm quan sát và không có một động thái nào từ đầu chương trình đến giờ như “hội chị em”, Hương Giang lại sử dụng chiến thuật trong bản hit “Em đã thấy anh bên người ấy” vào chính sân chơi của “Quý Ông Đại Chiến”.


Chị chị em em, Hương Giang tung hỏa mù và nhanh chóng “cướp” lấy chàng trai số 3 yêu thích của Lâm Vỹ Dạ. Không ngần ngại tiến thẳng lên sân khấu lau mồ hôi và tỏ thái độ ân cần đến Henry, Lâm Vỹ Dạ như “chết đứng” khi thấy anh bên người ấy trước mắt mà không thể nào làm gì khác được. Với chiến thuật “một chiêu trúng đích”, Hương Giang với màn “cướp” trai ngoạn mục ghi được bàn thắng trưc Lâm Vỹ Dạ.




Lần đầu tiên tụ hội cùng hoa hậu Hương Giang, sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến và Minh Tú trong đại hội “tuyển trai” tạo thêm nhiều kịch tính khó cưỡng cho tập 2. Nổi tiếng là “nữ hoàng xéo xắt” mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình, siêu mẫu Võ Hoàng Yến không hề làm khán giả thất vọng với độ “lầy lội”, duyên dáng và không kém phần bá đạo khi ngồi chung với hội chân dài. Chỉ ngay tại màn “chào sân” của 5 cực phẩm, Võ Hoàng Yên không thể ngồi yên vì độ “nóng” đang lan tỏa.



Tại chính sân khấu “Quý Ông Đại Chiến”, lần đầu tiên “Nữ hoàng Đu Đủ” chia sẻ về quan điểm tình yêu và không ngần ngại tranh luận gay gắt cùng Hương Giang. Vẫn với tính cách cương trực cứng cỏi của một người phụ nữ từng trải, siêu mẫu Võ Hoàng Yên lần đầu tiên chia sẻ công khai trên sóng truyền hình sau khi chia tay thì phải làm gì. “Chân dài” thẳng thừng nêu quan điểm sau khi chia tay là người phụ nữ phải yêu chính bản thân mình trước và tìm ngay cho mình một đối tượng mới để có thể nỗ lực vào mỗi sáng thúc dậy. Trái ngược hoàn toàn, Hương Giang lại chọn cho mình một cách hoàn toàn khác gây tranh cãi giữa 2 người đẹp.


Trong một diễn biến khác, “chị đại” Võ Hoàng Yến tiếp tục thể hiện vị thế của mình khi thảng thừng “chỉ trích” Minh Tú xe xua cùng “hội chân dài” khiến cho cô nàng không kịp mở lời phân trần. Không chỉ nổi tiếng với mỗi màn catwalk thần thánh, tại sân khấu “Quý Ông Đại Chiến” Lâm Vỹ Dạ và Hương Giang liên tục há hốc với tài diễn xuất của Võ Hoàng Yến. Bên cạnh đó, Minh Tú và diễn viên Anh Thư cũng âm thầm tìm được chàng “cực phẩm” cho riêng mình.

Tập 2 chương trình “Quý Ông Đại Chiến” phát sóng lúc 20g00 thứ Bảy (06/04) trên kênh VTV3.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com