Diễn viên hài Thanh Tùng xúc động khi con gái nuôi Nghinh Lộc mời trợ diễn

Tập 3 chủ đề Truyền nhân của Sao Nối Ngôi có sự xuất hiện của NSND Hồng Vân và ca sĩ Đông Đào trong vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính Kim Tử Long.

Ấn tượng nhất trong đêm thi phải kể đến tiết mục Phía cuối cơn mơ của thí sinh Nghinh Lộc. Cô mang đến một tiểu phẩm chính kịch kể về tình cảm gia đình. Cô khiến khán giả không kiềm được nước mắt khi hóa thân thành một người mẹ - người vợ chịu nhiều thiệt thòi, đầy ngang trái, mang tiếng “bỏ nhà theo trai” và bị chính con trai của mình căm hận mấy chục năm dài. Trợ diễn cho Nghinh Lộc chính là cha nuôi - nghệ sĩ hài Thanh Tùng. Hai cha con kết hợp diễn xuất rất ăn ý và đẩy phần bi kịch lên đỉnh điểm mang đến một tiểu phẩm xúc động cho người xem.


Hồng Vân ấn tượng trước diễn xuất, cách xử lý rất đặc biệt của Nghinh Lộc. Nữ nghệ sĩ khen ngợi phạn Nghinh Lộc độc diễn trên sân khấu thể hiện nỗi đau rất tinh tế. Kim Tử Long nhận định nữ thí sinh rất giỏi khi “diễn như không diễn” và anh cũng cho rằng đây là một tiết mục có nội dung dàn dựng xuất sắc. Đông Đào chia sẻ kịch bản của Nghinh Lộc rất đời thường nên càng khiến cho câu chuyện thêm gần gũi. Tiểu phẩm đầy xúc động của Nghinh Lộc đạt 39,60 điểm, xuất sắc giành chiến thắng nhất tuần với giải thưởng 10 triệu đồng.


Kết thúc đêm thi thứ 3, Trịnh Thắng và Phương Cẩm Ngọc là hai thí sinh có số điểm thấp nhất và phải nhận thử thách từ giám khảo Kim Tử Long. Phương Cẩm Ngọc nhận thử thách phải vừa hát, vừa nhảy, còn Trịnh Thắng “cân” luôn cả xiếc và diễn kịch trong phần dự thi tuần sau.


Chương trình Sao Nối Ngôi đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, tập 4 với chủ đề Sau cánh màn nhung sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 24/4 trên kênh THVL1.

Bình An


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com