Z-Boys và Z-Girls xuất hiện đầy tự tin trong họp báo tại TPHCM

Xuất hiện với diện mạo đầy năng lượng và thân thiện, hai nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt Nam trong ngày đầu ra mắt trong buổi họp báo tại TPHCM.

Sáng ngày 14/3, hai nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls đã chính thức ra mắt truyền thông và người hâm mộ Việt Nam tại họp báo giới thiệu dự án Z–POP Dream do POPS Music và công ty chủ quản Zenith Media Contents tổ chức tại Tp.HCM. Tại đây, đại diện hai nhóm nhạc đã có những chia sẻ về các hoạt động sắp tới, đồng thời các thành viên đã có khoảng thời gian giao lưu sôi nổi và ký tặng người hâm mộ album đầu tay của mình

Ngoài 12/14 thành viên của Z-Boys và Z–Girls, buổi họp báo còn có sự góp mặt của đại diện đơn vị chủ quản là ông Jung Kang – CEO của Zenith Media Contents; ông Jusun Lee biên đạo chính của cả hai nhóm (là choreographer chính của PSY, cũng là người sáng tạo ra điệu nhảy ngựa Gangnam Style) và đại diện đối tác tại Việt Nam là bà Nguyễn Thị Thanh Tân – Giám đốc kinh doanh của POPS Music, đối tác chiến lược của Zenith trong dự án Z – POP Dream thời gian 

Chia sẻ về dự án Z – POP Dream và mối quan hệ hợp tác với POPS Music, Ông Jung Kang – CEO của Zenith Media Contents cho biết, xuất phát từ ý tưởng kết hợp nhiều nền văn hóa đặc sắc cùa các quốc gia châu Á, Zenith đã thành lập ra dự án Z – POP Dream, một nơi để quy tụ và hòa quyện các tài năng âm nhạc đến từ nhiều nước trong khu vực. Các thành viên trong dự án này đều có năm sinh từ năm 1995. 




Z-Boys

Tiêu chí lựa chọn thành viên của họ không chỉ ưu tiên dựa trên tài năng, đạo đức mà còn dựa vào khả năng truyền tải được nét đẹp văn hóa quốc gia của từng đại diện. Theo đó, Zenith muốn tạo ra một nền văn hóa âm nhạc mới mang tên Z–POP, một khái niệm rất mới trên thế giới và họ là những người đầu tiên làm được điều này với mong muốn mang văn hóa Châu Á đến toàn thế giới. 

Mặt khác, họ cũng vui mừng khi nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của POPS Music tại thị trường Việt Nam trong quá trình tìm kiếm thành viên, cũng như hỗ trợ quảng bá trong thời gian tới. Ngoài ra, Zenith cũng đang chuẩn bị khởi động Z – POP Dream mùa hai và họ rất mong nhận được sự ủng hộ, yêu thương của các khán giả dành cho dự án này và đặc biệt là dành cho các chàng trai và cô gái tài năng của Z-Boys và Z-Girls.

Được biết, POPS Music là đơn vị đã hỗ trợ Zenith Media Contents trong hoạt động tuyển chọn thành công hai thành viên người Việt là Roy và Quin cho dự án Z – POP Dream trong năm qua. Đây cũng sẽ là đơn vị đồng hành chính cùng các hoạt động trình diễn và quảng bá của Z-Boys và Z-Girls trong thời gian tới tại TP.HCM. 

Ông Jung Kang cho biết thêm, trong năm nay đơn vị đã lên kế hoạch ra mắt nhiều MV, sản phẩm âm nhạc mới cho Z-Boys và Z-Girls. Ngoài ra, mỗi thành viên sẽ đều có hướng phát triển riêng ở từng quốc gia họ thuộc về. Các bài hát hit của Z-Star sẽ được làm thành các phiên bản phù hợp và thân thiện hơn với từng quốc gia trong thời gian tới.

Riêng về hai thành viên người Việt là Roy và Quin, bà Thanh Tân – Giám đốc kinh doanh của POPS Music cũng cho biết, song song với việc hoạt động với vai trò thành viên của Z-Stars, hai thành viên này sẽ có những hoạt động trình diễn và quảng bá riêng tại thị trường Việt Nam như ra sản phẩm âm nhạc hoặc phim ảnh dưới sự định hướng của POPS Music.

Trước mắt vào ngày 15/3 này, hai nhóm nhạc sẽ có buổi biểu diên đầu tiên tại sân khấu POPS Awards – A News Millennium, tiếp sau đó sẽ là một chuỗi hoạt động trình diễn và giao lưu gần gũi hơn với người hâm mộ Việt.


Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com