Tình khúc giao mùa' tái hiện những bài hit thời 'Làn sóng xanh' gây thương nhớ

Tình khúc giao mùa tập 10 tuần này sẽ bao gồm các bài hát xoay quanh chủ đề Làn sóng xanh từng làm điên đảo khán giả yêu âm nhạc ở thập niên 90.

Với sự dẫn dắt của 4 MC gồm có Mạc Duy Thắng, Vũ Mạnh Cường, Puka và Hà Thu, những bài hát “gây bão” một thời sẽ được trình bày bởi những giọng ca trẻ của chương trình.


Puka - Hà Thu tiết lộ soái ca trong mộng của mình ở thời Làn sóng xanh

Mạc Duy Thắng - Hà Thu - Puka - Vũ Mạnh Cường



Trở lại trong tuần này, Tình khúc giao mùa đã biến sân khấu thành một đêm trình diễn lại những ca khúc “làm mưa làm gió” của các ca sĩ thời Làn sóng xanhnhư Quang Vinh, Lam Trường, Mỹ Tâm… Cũng trong quãng thời gian ấy, sự phong độ và tài năng của các ca sĩ nam đã khiến không ít các fan nữ xuyến xao và biến họ thành những mẫu đàn ông lý tưởng của cuộc đời mình, trong đó bao gồm cả 2 MC Puka và Hà Thu.








ADVERTISEMENT


Vừa mới giới thiệu chủ đề của chương trình, Vũ Mạnh Cường và Mạc Duy Thắng gần như nhường sân cho sự hồi tưởng của 2 cô đồng nghiệp bên cạnh khi nhớ về quãng thời gian dõi theo những sản phẩm âm nhạc của thần tượng qua TV lẫn máy cassette. Đỉnh điểm nhẩt là cô nàng Hà Thu, khi nghe MC Mạc Duy Thắng gợi ý đến nam ca sĩ Quang Vinh, Hà Thu liền hạnh phúc khoe rằng đó chính là soái ca của đời mình từ đó đến bây giờ. Thế nhưng, Mạc Duy Thắng nhận xét vẻ đẹp trai của nam ca sĩ không phù hợp với bài hát tình yêu buồn bã thì bị Hà Thu “dập tắt” suy nghĩ ngay vì cô nàng cho rằng vì đẹp trai thì thần tượng của mình có làm gì cũng hợp khiến Mạc Duy Thắng đành ngậm ngùi im lặng.










Cũng trong tập 10, Alan - giọng ca chính của nhóm nhạc nam Zero 9 bất ngờ xuất hiện và thể hiện ca khúc Phai dấu cuộc tình – bài hát đình đám một thời của ca sĩ Quang Vinh không kém phần xuất sắc. Không chỉ nhảy giỏi mà còn hát hay, Alan đã thể hiện ca khúc theo một bản phối khác những vẫn truyền tải được tình cảm qua giọng hát đầy truyền cảm của mình.

Tình khúc giao mùa tập 10 phát sóng vào lúc 21h00 thứ Bảy 16/3 trên kênh HTV7.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com