Tinh Hoa Hội Tụ gọi tên Tiêu Châu Như Quỳnh, Mạnh Quyền, Minh Trường vào vòng Chung kết

Vượt qua các thử thách đầy căng thẳng trong đêm thi “Mỹ”, Top 3 vào chung kết của Tinh Hoa Hội Tụ được xác định chính là Tiêu Châu Như Quỳnh, Mạnh Quyền, Minh Trường.

Mạnh Quyền từng liên tục “gây bão” với các màn trình diễn vũ đạo từ tập 1 đến tập 12 đang được khán giả nhìn nhận là một trong ứng viên sáng giá của ngôi vị Quán quân Tinh Hoa Hội Tụ. Mạnh Quyền từng gây ấn tượng với loạt thành tích quốc tế như Top 3 Astro Battle Ground Châu Á ở Malaysia, giải nhất Astro Battle Ground Việt Nam 2016, giải nhất BeU Honda hạng mục Vũ đạo Toàn quốc 2016, chứng chỉ ISDT (chứng chỉ nhảy múa quốc tế của Anh Quốc). Anh đang hoạt động chuyên nghiệp, dàn dựng vũ đạo cho các nghệ sĩ nổi tiếng cùng vai trò trưởng nhóm vũ đoàn M.Q.

Mạnh Quyền

Trong Tinh Hoa Hội Tụ, thí sinh nào cũng thuyết phục về mặt tài năng, nhưng bấy nhiêu thôi chưa đủ, ở Mạnh Quyền có sự liều lĩnh, ý tưởng sáng tạo và phong cách vô cùng độc đáo. Không chỉ nhảy tốt bài đôi, bài nhóm cùng vũ đoàn M.Q, anh còn chinh phục khán giả bởi những bài solo cực kỳ ấn tượng. Lúc nhảy bằng một chân, nhảy trên đàn piano, rồi bịt mắt và nhảy xuống sàn sân khấu… tất cả đã làm nên một Mạnh Quyền đầy thông minh và cá tính qua các tiết mục được chắt lọc từ các câu chuyện có thật ngoài đời sống, gần gũi với con người.

Qua các màn trình diễn, Phương Dung nhận xét Mạnh Quyền có sự đầu tư tiết mục múa tuyệt vời. Dù dáng dấp nhỏ con nhưng độ dẻo dai của anh tạo nên bất ngờ cho khán giả xem tiết mục. Cô luôn dùng những những mỹ từ khen ngợi tài năng của Mạnh Quyền như “tuyệt vời”, “thiên tài về nhảy múa” và thổ lộ cô chính là “fan cuồng” của vũ công đến từ xứ Huế. 

Tiêu Châu Như Quỳnh 

Tiêu Châu Như Quỳnh có một giọng hát đẹp, nội lực và sự chuyên nghiệp trong cách xử lý ca khúc. Cô từng được các giám khảo đánh giá cao qua các nhạc cảnh: Khi xưa ta bé, Đi đâu để thấy hoa bay, Sống như những đóa hoa, Yêu xa, Nhắm mắt thấy mùa hè… luôn mang những cảm xúc lắng động, nghẹn ngào cho người xem.

Tiêu Châu Như Quỳnh được nhận xét chưa mang đến nhiều đột phá trong cách biểu diễn nhưng các tiết mục của cô luôn đầy đặn, được thể hiện bằng phong thái tự tin, chững chạc trong cách hát, đưa người nghe đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ sâu lắng đến bùng nổ. Tiêu Châu Như Quỳnh biết cách phô bày điểm mạnh của bản thân là giọng hát và ngoại hình, biết cách phiêu hay sự bùng nổ năng lượng khi cần thiết. Chính sự tiến bộ từng ngày, Tiêu Châu Như Quỳnh đang khiến giám khảo, khán giả kinh ngạc.

Minh Trường 

Nghệ sĩ cải lương Minh Trường sở hữu nhiều thành tích như giải nhất Chuông vàng vọng cổ 2014, giải nhất Giọt nắng phù sa 2011, giải nhất Bông Lúa Vàng 2011, huy chương Bạc giải Tài năng trẻ toàn quốc 2012. Đến với Tinh Hoa Hội Tụ, Minh Trường ngày càng chứng tỏ bản thân là một “kép” đa năng của sân khấu cải lương khi liên tục mang đến những trích đoạn cải lương cổ trang Lữ Bố hí Điêu Thuyền, Giang sơn mỹ nhân, Vương quyền và tội ác hay các trích đoạn cải lương tâm lý như: Trăng treo trên sông, Sân khấu cuộc đời, Trái tim người mẹ…

Ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát cải lương hay và sáng ở những quãng cao, đặc biệt kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều năm, Minh Trường hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ và chinh phục khán giả trong đêm thi quyết định này.

3 gương mặt được đánh giá cao với 3 lĩnh vực âm nhạc, nhảy múa và cải lương, Mạnh Quyền, Tiêu Châu Như Quỳnh, hay Minh Trường, cái tên nào sẽ ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong đêm Chung kết Tinh Hoa Hội Tụ 2019? Tinh Hoa Hội Tụ, tập Chung kết sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 27/3/2019 trên kênh THVL1.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com