Lựa chọn nhầm người, cô gái trẻ nhận cái kết đau lòng trong Sự lựa chọn của Lara

Yêu sai người sai cách, Leila nhận về cái kết đau lòng. Trong khi đó, Lara đứng trước nguy cơ vào tù trước âm mưu của kẻ thù là những diễn biến cực kỳ hấp dẫn trong bộ phim Sự lựa chọn của Lara.

Trải qua hơn 100 tập phát sóng, bộ phim Sự lựa chọn của Lara đang đi đến những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn nhất. Cuộc chiến ngầm giành quyền lực giữa Jokov và Dinko lên đến đỉnh điểm của căng thẳng, vòng xoáy tình yêu giữa các nhân vật chưa được tháo gỡ thì sự hiểu lầm, thù hằn ngày càng hiện lên rõ nét.

Bên cạnh Lara xinh đẹp, thông minh là sợi dây chính kết nối toàn diện của bộ phim thì cô nàng Leila – nhân vật phụ thu hút không ít sự quan tâm của khán giả truyền hình. Bắt đầu xuất hiện với tư cách là người yêu đơn phương Jakov, giành giật tình yêu với Lara, Leila còn trở thành “người thứ ba” phá hoại gia đình người khác và nhận về danh hiệu “cô gái đáng ghét” nhất phim. Tuy nhiên, càng về sau tính cách nhân vật Leila được khắc họa rõ nét hơn khi cô yêu Dinko – một kẻ tàn độc, nham hiểm. Dù biết bản thân sai lầm và yêu nhầm một người không tốt nhưng Leila vẫn bất chấp tất cả để bảo vệ cho tình yêu của mình không màn đúng – sai. Ẩn sâu bên trong Leila vẫn là cô gái yếu đuối, khao khát có được tình yêu và một mái ấm gia đình thật sự. Dần dần cô chiếm được tình cảm và sự đồng cảm của đông đảo khán giả truyền hình.


“Tình địch” của Lara đã dùng tình cảm chân thành nhất để lay chuyển Dinko nhưng với bản chất xấu xa khó thay đổi của hắn khiến Leila bắt đầu khinh sợ và tìm cách trốn thoát mối tình tội lỗi này. Từ tình địch với nhau, Leila – Lara trở thành bạn bè và đồng cảm cho nhau dưới thân phận của những người phụ nữ. Thế nhưng, mọi chuyện không như suy tính khi Leila gặp tai nạn trên chính chiếc thuyền của vợ chồng Lara.

Biết tin Leila mất tích, Dinko đi khắp nơi dọc bờ biển tìm kiếm và gặp cô trôi dạt vào một góc của bến cảng. Tuy nhiên, Leila lẫn bé trai trong bụng cô lúc này đều không thể cứu được. Nỗi đau đớn tột cùng khiến Dinko mất lý trí và lên kế hoạch trả thù Lara – Jakov đến cùng.


Clip Cô gái yêu sai người sai thời điểm nhận về cái kết đau lòng trong Sự lựa chọn của Lara:


Không nghĩ rằng bản thân mới là người dẫn đến cái chết cho Leila nên Dinko mật báo cho cảnh sát việc Lara không có trách nhiệm trong lúc lái thuyền nên gây ra cái chết cho người yêu. Lời vu khống đó khiến cho Lara bị tống giam điều tra. Liệu rằng Lara sẽ làm gì để chứng minh sự trong sạch cho bản thân mình? Là người mưu mô, thâm hiểm, Dinko sẽ làm gì trong kế hoạch sắp tới?

Tại một diễn biến khác, em trai Onizan tìm đến quán rượu của mẹ con bà Nela để tìm anh trai Nicksah thì gặp gỡ Nikon và say mê nhan sắc của cô. Sự háo thắng của tuổi trẻ và lỳ lợm của một kẻ lang thang khiến anh ta bất chấp tất cả quyết chiếm hữu Nikon dù biết rằng quan hệ tình cảm giữa Nikon và Myke đang tốt đẹp. Khi tình yêu với Lara vẫn còn đau đớn thì Nicksah lại phải mệt mỏi dạy dỗ cậu em trai ngang ngược. Tất cả sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Link Tán tỉnh vợ người ta và cái kết bất ngờ trong Sự lựa chọn của Lara:


Sự lựa chọn của Lara ngày càng cao trào, gay cấn với những kế hoạch mưu mô tranh giành quyền lực giữa Jakov – Dinko và những rắc rối tình cảm của bộ ba Jakov – Lara – Nicksah. Liệu rằng kẻ xấu có nhận biết sai lầm, quay đầu hối lỗi và tình yêu sẽ về với đúng người hay không? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp của bộ phim tình cảm gia đình, xã hội hay nhất Croatia Sự lựa chọn của Lara.

Sự lựa chọn của Lara – bộ phim châu Âu dành cho người hiện đại với câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những tình huống bất ngờ, gay cấn trong các mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, thương trường cùng những biến động trong cuộc sống.


Bộ phim Sự lựa chọn của Lara được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Bình An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com