Con trai Bằng Kiều vừa đẹp trai lại tài năng như bố

Con trai cả của Bằng Kiều – Beckam Nguyễn dù mới 16 tuổi như đã sở hữu nét điển trai, lãng tử và tài năng như bố mình. Đặc biệt, Beckam Nguyễn ngày càng chứng tỏ được năng khiếu âm nhạc của mình.

Beckam Nguyễn (tên Việt là Bằng Phương) sinh năm 2003, là con trai cả trong ba người con của Bằng Kiều và vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Cậu đang học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California, Mỹ.

Dạo gần đây, Beckam Nguyễn cũng thỉnh thoảng xuất hiện cùng cha mình, đệm đàn trong những bản cover ấn tượng. Cậu con trai Bằng Kiều không chỉ được khen ngợi bởi hình ảnh của một hotboy mà còn thu hút bởi nhiều tài lẻ, đặc biệt là đánh đàn.

Beckam Nguyễn thừa hưởng từ bố mẹ nét sáng sân khấu và tình yêu âm nhạc. Cậu mang đến hình ảnh lãng tử, phong cách hòa cùng tình yêu say mê với âm nhạc. Với cậu, đàn là một phương thức để giải tỏa những căng thẳng cũng như mang đến năng lượng mới cho chính mình.




Con trai cả điển trai và tài năng của Bằng Kiều

Ở tuổi 16, cậu đã cao hơn 1m70, chăm chỉ các hoạt động thể thao, trong đó có võ thuật. Bằng Kiều nhận xét ba con trai của anh đều ngoan, chăm học và có năng khiếu nghệ thuật, riêng Beckam có thành tích học tốt, đàn và hát đều hay.

Với "anh Bầu", con trai cả hiền lành, chững chạc nhưng cũng còn tự ti, hiền lành. Đôi lúc, anh lo ngại khi ra đời cậu sẽ bị bắt nạt. Do đó, anh và vợ cũ khuyến khích con trai mạnh dạn biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp.





Beckam Nguyễn đã bộc lộ năng khiếu ca hát và niềm đam mê nghệ thuật như bố

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com