Ô hay gì thế này – Các nghệ sĩ Việt thi nhau “nhai dép” ngày đầu năm

Trò chơi phân biệt đồ thật và kẹo đã khiến Lâm Khánh Chi, Elly Trần, Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Anh Shyn, Lê Nhân tha hồ “ăn dép” trong tập 1 “Ô hay gì thế này”.

Khởi đầu năm 2019, một chương trình truyền hình mới mang tên “Ô hay gì thế này” sẽ ra mắt khán giả. Tập 1 của chương trình giải đáp các yếu tố kỳ bí, siêu nhiên trong cuộc sống này sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (5/1) trên kênh VTV3, cùng dàn khách mời: Lâm Khánh Chi, Huỳnh Lập, Elly Trần, Quỳnh Anh Shyn, Lê Dương Bảo Lâm, “chị ca nô” Lê Nhân.

MC Thúy Ngân – Trường Giang
Những người chơi ở tập 1

Trong đoạn trailer vừa được tung ra, tất cả khách mời lẫn MC Thúy Ngân đều phải… ăn dép, gặm giày vô cùng đau khổ ngay tập 1. Theo lời của Lâm Khánh Chi và Lê Dương Bảo Lâm các nghệ sĩ trong chương trình đều dùng răng sứ nên đây là một hành động quá “tàn nhẫn” đối với nghệ sĩ. Lí do của hành động này là vì chương trình đưa ra 1 thử thách phân biệt đâu là đồ thật, đâu là kẹo.





Mỗi tập “Ô hay gì thế này” sẽ bao gồm các phần: khoa học hay ảo thuật, thật hay giả và giải mã bí ẩn. Ở mỗi phần, các hiện tượng bí ẩn sẽ được lồng ghép vào những tiểu phẩm hài hước. Từ đây, lời thách đố sẽ được đưa ra và các nghệ sĩ khách mời phải tìm lời giải qua sự “tư vấn” của Đại Nghĩa và Hari Won.

Binh An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com