Hồng Gấm vai trần gợi cảm cùng Hồ Trung Dũng làm giám khảo ngày cận Tết

Từ chối nhiều show diễn, ca sĩ Hồng Gấm nhận lời làm giám khảo cuộc thi 'Giọng ca Vàng Bình Định 2018' vì tình yêu dành cho quê hương.

Ca sĩ Hồng Gấm vừa vinh dự được mời làm giám khảo cuộc thi 'Giọng ca Vàng Bình Định 2018' cùng nhiều nghệ sĩ đình đám như Hồ Trung Dũng, Phương Anh idol, MC Xuân Hiếu, giảng viên - Ca sĩ Phạm Thế Vĩ. Điều đặc biệt là cả Hồng Gấm và dàn Ban giám khảo của cuộc thi này đều có quê gốc Bình Định.



Chọn cho mình chiếc váy cúp ngực, xẻ chữ V nơi thềm ngực tinh tế, Hồng Gấm khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Người đẹp có dịp thể hiện kiến thức, kinh nghiệm mình học được qua nhiều năm đi hát và trải qua nhiều cuộc thi âm nhạc lớn mà mình từng tham gia để chỉ dạy các đàn em.



Từ một cô gái Bình Định có xuất phát điểm không thuận lợi, nhà nghèo lại sống xa Ba mẹ và tự lập từ nhỏ, Hồng Gấm đã nỗ lực để mang về cho mình những danh hiệu khủng đáng tự hào như Quán quân ‘Ban nhạc quyền năng 2017’, Á Quân ‘Người kể chuyện tình 2018’. Không chỉ khiến gia đình tự hào, Hồng Gấm còn giúp quê hương Bình Định có thêm một nghệ sĩ tài năng được nhiều người mến mộ.




Mặc dù kín lịch diễn cuối năm, Hồng Gấm vẫn sắp xếp thời gian làm giám khảo cuộc thi thi ‘Giọng ca Vàng Bình Định 2018’ vì tinh thần yêu quê hương đất nước. Người đẹp đã từ chối nhiều show diễn cùng thời điểm để hoàn thành tốt vai trò của mình cho quê hương. Với chất giọng khỏe, cao vút, Hồng Gấm đã có những nhận xét mang tính chuyên môn, góp ý để các thí sinh tỏa sáng và hoàn thiện nhất từ đêm bán kết đến đêm chung kết xếp hạng.


Chung cuộc, giải nhất Giọng ca Vàng Bình Định thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Trâm, giải nhì thuộc về Nguyễn Thanh Nguyên, giải Ba thuộc về thí sinh. Nói về kết quả cuộc thi, ca sĩ Hồng Gấm cho biết: “Quán quân xứng đáng vì chất giọng khỏe, nội lực xử lý điêu luyện. Top 3 hợp lý và BGK chấm rất công tâm, minh bạch, công khai qua từng phần thi. Tôi hi vọng rằng phần thưởng nhỏ này sẽ giúp các em có động lực để nuôi dưỡng, theo đuổi đam mê ca hát để có ngày nào đó sẽ làm rạng danh quê hương Bình Định. Tôi luôn sẵn lòng giữ liên lạc với các em để có thể tư vấn, hỗ trợ các em trên con đường ca hát khi các em cần”.


Nguyễn Thị Ngọc Trâm


Nguyễn Thanh Nguyên giải nhì


Giải Ba thí sinh Nguyễn Trung Tín


Sau đêm chung kết, Hồng Gấm bay ra Đà Lạt để tham dự show diễn ‘Lễ hội âm nhạc năm mới 2019’. Cách đây ít ngày Hồng Gấm vừa cho ra mắt phim ca nhạc ‘Sẽ thôi mong chờ’ được đầu tư khủng với hình ảnh cổ trang ma mị và đẹp mắt. Hiện tại sau 2 tuần công chiếu, MV đã nhận về 200.000 lượt xem trên Youtube. Sắp tới, Hồng Gấm ấp ủ ra mắt một sáng tác do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chắp bút.

Photo: Trương Phước Lộc

Make Up: Andy Nhật

Stylist: Sơn Lê

Trang phục: Phan Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com