Học tập Hồng Nhung, Lê Anh Thơ chào đón năm mới bằng checklist về sức khỏe

Bí quyết chăm sóc sức khỏe của người nổi tiếng luôn là điều khiến tất cả mọi người quan tâm. Làm thế nào để có thể một cơ thể khỏe mạnh, một khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp luôn căng tràn sức sống, đặc biệt là với những con người bận rộn đã có gia đình ? Hãy cùng tham khảo checklist của những bà mẹ 2 con là ca sĩ Hồng Nhung và doanh nhân Lê Anh Thơ – vợ diễn viên Bình Minh nhé.

Tập thể dục


Chúng ta đều biết được tầm quan trọng của việc tập thể dục. Việc rèn luyện thân thể có tác dụng phòng bệnh và chữa bệnh rất tích cực, lấy lại sự cân bằng âm dương của cơ thể con người. Với riêng nữ ca sĩ Hồng Nhung, mỗi ngày cô đều cố gắng dành thời gian tập Yoga. Cô chia sẻ rằng Yoga không chỉ giúp cải thiện sự linh hoạt dẻo dai, tăng lưu thông máu giúp ngủ ngon mà nó còn là một phương pháp làm đẹp hiệu quả. Mỗi ngày chỉ cần dành ra 1 tiếng đồng hồ là bạn đã có thể có một vóc dáng hoàn hảo.

Sức khỏe có vai trò vô cùng quan trọng đối với chúng ta. Để có được một sức khỏe tốt không phải là điều khó khăn mà nó nằm trong sự lựa chọn của mỗi người. Không chỉ có riêng yoga mà còn rất nhiều bộ môn mà bạn có thể tập luyện ngay tại nhà như: pilates, eorobic,… Hãy tập luyện thể thao ngay từ bây giờ, bạn sẽ cảm thấy thay đối từng ngày; sẽ có một sức khỏe tốt, một tinh thần thoái mái hơn. Khi có sức khỏe và tinh thần thoái mái bạn sẽ làm được nhiều điều mà mình mong muốn.
Chế độ ăn uống lành mạnh



Lối sống lành mạnh không chỉ có việc tập thể dục mỗi ngày mà còn bao gồm cả việc ăn uống lành mạnh. Là những bà nội trợ đảm đang, các bà mẹ 2 con như Hồng Nhung và Anh Thơ luôn muốn cân bằng chế độ dinh dưỡng trong thực đơn hàng ngày của gia đình mình để đem lại cho cả gia đình một sức khỏe tốt.

Theo chia sẻ của Lê Anh Thơ, ăn uống lành mạnh không chỉ tạo ra cơ thể khỏe mạnh mà còn ngăn ngừa rất nhiều các loại bệnh nghiêm trọng cho cơ thể phổ biến như béo phì, tim mạch, tiểu đường, ung thư. Trong thực đơn hàng

Bổ sung thực phẩm chức năng


Có một điều mà cả Hồng Nhung và Anh Thơ đều nhắc đến trong việc duy trì sự khỏe đẹp của mình đó là việc sử dụng 1 lọ collagen gold Menard mỗi ngày. Là sản phẩm nước đóng chai của hãng Menard Nhật Bản, Với Collagen gold nội sinh thế hệ mới có cơ chế nội sinh ưu việt: có khả năng thúc đẩy cơ thể tự sản sinh ra 29 loại collagen, cung cấp lượng collagen thiếu hụt và bảo vệ lượng collagen sẵn có, nhờ đó sản phẩm có khả năng tương thích cao nhất, phù hợp với mọi đối tượng.

Collagen Gold Menard hiện nay là sản phẩm có uy tín và được 200000 khách hàng tin dùng. Hồng Nhung cho biết sau khi sử dụng một thời gian thì đi đâu cũng được mọi người khen trẻ trung rất nhiều do làn da trắng sáng, mờ vết nhăn của cô. Đồng thời nó giúp Nhung có được một mái tóc dày, bóng mượt và khỏe mạnh. Lê Anh Thơ cũng nói thêm về tác dụng của việc đều đặn sử dụng 1 lọ Collagen Gold Menard giúp hỗ trợ hiệu quả, giảm đau khớp, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh loãng xương.
Duy trì năng lượng tích cực


Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, cùng ngoại hình tươi trẻ đầy sức sống, là những điều không thể phủ nhận khi nói về doanh nhân Lê Anh Thơ. Cô trở thành hình mẫu đại diện cho người phụ nữ hiện đại, độc lập và biết cách cân bằng cuộc sống. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sự trẻ trung, chị cho rằng việc duy trì năng lượng tích cực chính là một trong những điều quan trọng nhất.

Theo chị, nguồn năng lượng được tạo ra từ những suy nghĩ tích cực của bản thân nếu như lúc nào mình cũng cố gắng nghĩ về những điều tốt đẹp trong một công việc hay một con người. Bởi vì mọi thứ luôn bao hàm hoặc chứa đựng những ưu và nhược điểm. Thay vì tập trung quá nhiều vào những khuyết điểm của người khác hay nhược điểm của công việc đó, mình hãy nghĩ với ưu điểm đó có thể phát huy được như thế nào, tận dụng nó như thế nào, cũng như sử dụng nguồn năng lượng tích cực từ những người xung quanh mang lại.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com