Hoa hậu Lý Thiên Nương khoe vóc dáng hoàn hảo không chút mỡ thừa

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Lý Thiên Nương khoe body chuẩn không chút mỡ thừa cùng làn da trắng sáng mịn màng dù đã sinh 2 con.


Đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu 2018, Lý Thiên Nương nhanh chóng xây dựng và phát triển thương hiệu của bản thân cả về nhan sắc lẫn công việc kinh doanh. Người đẹp luôn được ngưỡng mộ bởi sự trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo dù sinh 2 con.


Xuất thân là diễn viên, Lý Thiên Nương hiện nay đã lui về để kinh doanh và thành lập hệ thống làm đẹp Thiên Nương Beauty để chăm sóc da và áp dụng nhiều công nghệ giảm mỡ cho chị em phụ nữ.


Thiên Nương Beauty được Lý Thiên Nương ký độc quyền công nghệ giảm cân HR77 của Italy với ưu điểm không xâm lấn, không đau, giảm mỡ ngay từ liệu trình đầu tiên. Sau 7 ngày điều trị, lượng mỡ sẽ giảm 50% trên khắp cơ thể để mang lại vóc dáng săn chắc.


Người đẹp cho biết, phương pháp giảm cân HR77 từ Italy đã giúp cô có được vẻ ngoài như hiện tại. “Đây là kỹ thuật giảm cân tiên tiến với tiêu chí không xâm lấn, không đau. Chỉ trong 7 ngày, mỗi cá nhân sẽ giảm 40-50% mỡ thừa trên cơ thể. Bản thân tôi, trước khi sinh con, vòng eo là 64 cm, sau khi sinh hai con, số đo vòng eo đã giảm còn 59 cm”, cô nói.


Thế mạnh của Thiên Nương Beauty là phương pháp giảm cân Eximia HR77, phương pháp trẻ hóa da sử dụng máy từ Đức – Dr Muller 64 đều được ký độc quyền duy nhất tại Việt Nam.


Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Lý Thiên Nương khoe trọn body chuẩn không chút mỡ thừa cùng làn da trắng sáng mịn màng. Sinh năm 1987, sinh 2 con và bước sang tuổi 32 thế nhưng nhan sắc người đẹp đang khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô được xem là nàng Hoa hậu 2 con xinh đẹp bậc nhất showbiz hiện nay.


Trước thềm Tết Nguyên Đán, Lý Thiên Nương cho biết cô sẽ cùng gia đình về quê thăm ông bà nội ngoại rồi sẽ trở lại Tp.HCM sau khi hết 3 ngày Tết. Cô là tuýp phụ nữ truyền thống, thích không khí gia đình nên sẽ dành hết thời gian cho những người thân yêu của mình những ngày Tết.

Vi Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com