Thúy Ngân “Gạo Nếp Gạo Tẻ” liên tục bị Trường Giang chặt chém tại Siêu Bất Ngờ

Sự xuất hiện của nhân vật Hân hoa hậu trong bộ phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ" - Thúy Ngân ở tập 6 "Siêu Bất Ngờ" đã khiến MC Trường Giang không ngừng "chặt chém"

Tuần này, tập 6 chương trình “Siêu Bất Ngờ” lên sóng với sự xuất hiện của 5 khách mời: Thúy Ngân, Anh Đức, Hoàng Mèo, Ngọc Khương và Hải Anh.


Thành công với bộ phim truyền hình “Gạo Nếp Gạo Tẻ”, cái tên Thúy Ngân ngày càng được tiếp cận hơn với khán giả Việt tại mọi tầng lớp. Với vai diễn đỏng đảnh, không mấy thiện cảm trên phim ảnh, Thúy Ngân xuất hiện tại “Siêu Bất Ngờ” khi đội một cái mũ trên đầu khiến Trường Giang và Hari Won thắc mắc. Nữ diễn viên “Gạo Nếp Gạo Tẻ” chia sẻ ý nghĩa sâu xa chính là để tránh bị bột úp lên đầu.


Trường Giang nhanh chóng phản ứng thay vì úp bột lên đầu như bình thường, anh sẽ phá lệ úp bột vào mặt Thúy Ngân. Chưa ngừng ở đó, cô nàng liên tục bị Trường Giang cùng các nghệ sĩ “chặt chém” không thương tiếc ngay lần đầu tiên tham gia chương trình.


Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Anh Đức cũng khiến cả trường quay trở nên “nóng” lên khi nhiều tiếng cười liên tục được đem đến. Chàng diễn viên liên tục thả thính Thúy Ngân và bất chấp thân mình để đọ dáng với các chàng trai lực lưỡng của chương trình hòng có được tấm lòng của cô nàng.


Lọt thỏm giữa chàng những chàng trai cơ bắp trên sân khấu, chính Thúy Ngân là người ra tay giải cứu cho Anh Đức trước mặt nhiều khán giả. Với nhiều tình tiết hấp dẫn, tập 6 chương trình “Siêu Bất Ngờ” hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả với dàn khách mời cực chất tuần này.


Đón xem “Siêu Bất Ngờ” tập 6 sẽ phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật (16/12) trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com