Tăng Thanh Hà giữ vai trò Nhà thiết kế thời trang trong 'Elle Fashion Journey 2018'

Sau nhiều năm chuẩn bị, Tăng Thanh Hà sẽ là lần đầu tiên đưa thương hiệu mang tên mình lên sàn diễn thời trang Elle Fashion Journey 2018. 

Dù đã nhiều năm rời khỏi làng giải trí Việt để tập trung phụ giúp gia đình chồng công việc kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm sóc con, thế nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn sức hút và chỗ đứng trong lòng khán giả. Ngoài việc hỗ trợ cho chồng, cô còn tự mình xây dựng và phát triển công việc kinh doanh riêng trong vai trò Nhà thiết kế thời trang.

Ba năm sau khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên mình và giới thiệu bộ sưu tập Summer vào năm 2014, Tăng Thanh Hà đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong làng thiết kế thời trang.

NTK Tăng Thanh Hà

Mong muốn của Hà Tăng trong lĩnh vực này là hướng tới hình ảnh người phụ nữ có gu ăn mặc đơn giản, tinh tế và quyến rũ. Và sau nhiều năm chuẩn bị, cựu diễn viên sẽ là lần đầu tiên đưa thương hiệu mang tên mình lên sàn diễn thời trang Elle Fashion Journey 2018.

Bộ sưu tập Under the moonlight (Dưới ánh trăng) của Tăng Thanh Hà vẫn trung thành với hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng ẩn chứa bên trong là một cá tính mạnh mẽ và sức quyến rũ khó cưỡng.

Bộ sưu tập mang đến những trang phục màu be, nâu đen, trắng, mang tính ứng dụng cao, khai thác các thiết kế kinh điển như đầm suôn, quần âu, chân váy bút chì, áo măng tô...


Triết lí thiết kế của Hà Tăng là câu chuyện hoàn hảo về những sản phẩm thời trang kinh điển, mang tính ứng dụng cao, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về tính cách, nhu cầu của những người phụ nữ hiện đại.

Bên cạnh Tăng Thanh Hà, các NTK tham gia ELLE Fashion Journey 2018 sẽ mang đến những cách tiếp cận khác nhau và gợi ý về những giải pháp của riêng mình.


Họ thử nghiệm với phương thức tái chế vải thừa từ nhà máy để tạo nên chất liệu hoàn toàn mới; ứng dụng những kĩ thuật xử lí chất liệu và cắt may zero waste để hạn chế vải thừa tối đa; chọn những chất liệu tự nhiên, được sản xuất trong nước, thân thiện với môi trường và người mặc; lấy cảm hứng từ chính người phụ nữ mà họ hướng đến, từ sự thấu hiểu tường tận để làm nên những sản phẩm thời trang đáp ứng nhu cầu về tính cách, phong cách sống của mỗi người.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com