Ngọc Ny gợi cảm, tạo dáng bên Quán quân ‘Người mẫu Việt Nam’ – Nguyễn Sỹ Hưng

Trong bộ ảnh mới trước thềm MV ‘Sự thật em biết’, Ngọc Ny The Voice khoe dáng gợi cảm bên Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 Nguyễn Sỹ Hưng.


Ở ẩn 1 năm lo chuyện gia đình, Ngọc Ny trở lại mạnh mẽ với âm nhạc. Sau MV ‘Yêu anh đến hơi thở cuối cùng’, Ngọc Ny tiếp tục đầu tư cho ra mắt MV ‘Sự thật em biết’ – Một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Trong MV ‘Sự thật em biết’, Ngọc Ny đóng cặp với Sỹ Hưng – Quán quân ‘Người mẫu thời trang Việt Nam 2018’. Không chỉ có chiều cao vượt trội 1m83, Sỹ Hưng còn được xem là ‘nam thần’ mới nổi của showbiz Việt. Anh sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính và body 6 múi gợi cảm.


Trước thềm ra mắt MV ‘Sự thật em biết’, Ngọc Ny – Sỹ Hưng vào vai tình nhân trong bộ ảnh mới. Nếu trong MV ‘Sự thật em biết’ họ không phải là mảnh ghép của nhau thì trong bộ ảnh mới cặp đôi tình tứ khiến người hâm mộ thổn thức. Với khả năng diễn xuất và được đào tạo bài bản, Ngọc Ny – Sỹ Hưng hóa cặp đôi ngọt ngào và cuốn hút với vẻ đẹp nổi bật. Nếu Sỹ Hưng nam tính, lạnh lùng thì Ngọc Ny lại xinh đẹp, quyến rũ. Người đẹp đang được xem là mỹ nhân gợi cảm của làng giải trí khi sở hữu số đo 91 – 54- 95 cm.


Chia sẻ về Sỹ Hưng, Ngọc Ny cho biết: “Sỹ Hưng điển trai ga lăng và chững trạc dù tuổi còn nhỏ. Cậu ấy diễn xuất tốt, chuyên nghiệp vì được đào tạo Đại học sân khấu điện ảnh. Tôi rất vui vì có thêm một người bạn mới sau khi có cơ duyên hợp tác trong MV ‘Sự thật em biết’. Mặc dù mới gặp nhau nhung chúng tôi có nhiều điểm chung và nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết. Những lúc rảnh rỗi tôi và Sỹ Hưng đi dạo phố, cà phê tám chuyện”. Khi được hỏi về điểm khó chịu nhất của Sỹ Hưng, Ngọc Ny bật cười cho biết: ‘’Khó chịu nhất là chiều cao đáng ghen tỵ của bạn ấy tới 1m83 trong khi tôi cao có 1m63. Mỗi lần diễn với Hưng nếu không đi giày thì quá chênh lệch vì trong MV ‘Sự thật em biết’ đa phần là không đi giày cao gót được. Mỗi cảnh ôm nhau hay nói chuyện, tôi đều phải rướn người một chút để có những khung hình đẹp nhất có thể”.


Chia sẻ về Ngọc Ny, Sỹ Hưng cho biết anh ấn tượng với Ngọc Ny vì tính cách hòa đồng, hài hước. Ở Ngọc Ny có sự tự lập, mạnh mẽ không ‘bánh bèo’ như nhiều cô gái khác. Ny có thể hát, nhảy đẹp, sáng tác, biết kỹ thuật IT nữa. Ny rất đa tài và hiếu thảo với gia đình. Vì vậy nên Sỹ Hưng rất vui khi có thêm một người bạn như Ngọc Ny. Khi đóng MV ‘Sự thật em biết’, ngoài khó khăn phải dậy từ 4 giờ sáng và thời tiết Đà Lạt lạnh thì Sỹ Hưng không gặp nhiều khó khăn vì lúc nào làm việc cũng đều vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

MV ‘Sự thật em biết’ sẽ được Ngọc Ny cho ra mắt vào 15h ngày 26/12 sắp tới.

Stylist: Sơn Lê

Photo: Vương Khiêm

Make Up: Andy Nhật

Trang phục: Ngọc Diệp
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com