Hơn 500 lãnh đạo trẻ tham dự Vietnam Young Leaders Forum 2018

Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ - Vietnam Young Leaders Forum 2018 với chủ đề STARTUP 2019: WHAT'S NEXT diễn ra ngày 14/12 tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 500 lãnh đạo trẻ tham dự.


Đây là diễn đàn thường niên lớn nhất dành cho lãnh đạo trẻ do Trung tâm Hỗ trợ thành niên Khởi nghiệp (BSSC) phối hợp cùng Hội doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh nhằm chia sẻ, trao đổi thông tin về bối cảnh kinh tế, những cơ hội – thách thức trong bối cảnh công nghệ thế giới ngày càng hiện đại hơn trên tất cả các khía cạnh và cập nhật tình hình của các lãnh đạo trẻ thế giới cùng tạo môi trường liên kết, giới thiệu các gương mặt khởi nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực.Ông Nguyễn Bá Diệp – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Di động Trực tuyến – Ví Momo chia sẻ quá trình khởi nghiệp tại sự kiện

Tại diễn đàn, với những chia sẻ về sự thành công, góc nhìn tổng quan trong kinh doanh và dự đoán mang tính bao quát trong nhiều lĩnh vực (dịch vụ, công nghệ, giáo dục,…) các doanh nhân, CEO, lãnh đạo xuất sắc đang làm việc tại các doanh nghiệp hay tổ chức kinh tế, các manager của một số tập đoàn đa quốc gia, chuyên gia khởi nghiệp,… như Shark Nguyễn Mạnh Dũng – Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam, ông Nguyễn Bá Diệp – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Di động Trực tuyến – Ví Momo, bà Lý Hoàng Phi – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh – Sáng lập BSSC,… tại các chủ đề và tọa đàm đã truyền cảm hứng cho nhiều lãnh đạo trẻ tham gia.

Bên cạnh đó, diễn đàn cũng là nơi chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm từ nhiều thế hệ, nhằm đưa ra những đường lối, chiến lược độc đáo giúp người trẻ có thể đổi mới tư duy và tìm ra được những điểm sáng trong đường lối lãnh đạo và hội nhập. Khuyến khích tinh thần tiên phong đổi mới và phát triển bền vững của lực lượng lãnh đạo trẻ nhằm phát triển đến một tương lai rộng lớn với những sự đột phá, độc đáo, sáng tạo mang lại giá trị vững mạnh cho đất nước.Bà Lý Hoàng Phi – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh – Sáng lập BSSC –Đại diện Ban Tổ chức thông tin các chủ đề tại diễn đàn.

Được biết, qua 4 lần tổ chức, những chủ đề mà Diễn đàn lựa chọn luôn dựa trên những dựa trên hiện trạng hay xu hướng mới và có tác động “sâu – rộng” đến tầm nhìn và chiến lược của các doanh nghiệp, lãnh đạo và không giới hạn ở bất kỳ lĩnh vực nào đã thu hút gần 3.000 nhà lãnh đạo trẻ cùng hơn 30 diễn giả doanh nhân đồng hành. Với chủ đề STARTUP 2019: WHAT'S NEXT lần này, diễn đàn được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những dự đoán liên quan đến những yếu tố, xu hướng,… tác động đến môi trường khởi nghiệp qua đó tiếp tục xây dựng và kết nối cộng đồng lãnh đạo trẻ đầu tiên và lớn nhất.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com