Trấn Thành nghi ngờ Trường Giang đổi tính từ ngày lấy vợ vì lý do đặc biệt này

Trấn Thành cho rằng :”Sở dĩ Giang ca bớt ôm các chị em là vì Giang ca vừa rước một giang hồ về”. Trường Giang liền cho rằng mình bị oan vì bản thân chỉ làm theo kịch bản thôi:”chứ mấy chuyện ôm ấp trai gái thiết tha gì nữa!”


Ở tập 6, sân khấu “Ơn Giời Cậu Đây Rồi” mùa 5 lần đầu chào đón sự tham gia của nghệ sĩ cải lương Phượng Hằng, diễn viên trẻ Anh Tú cùng sự trở lại của ca sĩ Vũ Hà. Dù là lần đầu tiên hay lần thứ hai đến với “Ơn Giời Cậu Đây Rồi” thì cả 3 vị khách mời đều có chung một cảm xúc vừa run vừa hồi hộp tột độ bởi không biết rằng cuộc sống sẽ nở hoa hay bế tắc. Đặc biệt ca sĩ Vũ Hà lại còn mất ăn mất ngủ, đầu óc mơ màng “như con dở hơi biết bơi” khi nhận lời trở lại chương trình.


Nam ca sĩ cũng tỏ ra khá tiếc nuối khi không giành được cúp ở lần tham gia trước nên vô cùng tham vọng với lần thử thách này. Không những thế, Vũ Hà còn mạnh miệng “trù” rằng nếu phòng của anh không vui thì anh trù cho 2 phòng còn lại dở hơn anh để nhẹ nhàng anh giành được cúp.

Trong một diễn biến khác, nghệ sĩ Trường Giang lại tiếp tục trở thành mục tiêu chặt chém của MC Xuân Bắc và các trưởng phòng khi về chung một nhà cùng Nhã Phương chưa được bao lâu. MC Xuân Bắc chia sẻ một số ý kiến từ các fan hâm mộ cho rằng nghệ sĩ Trường Giang đã không còn cử chỉ thân mật với các khách mời nữ từ ngày lập gia đình.




Trấn Thành không bao giờ đứng ngoài cuộc vui và cho rằng :”Sở dĩ Giang ca bớt ôm các chị em là vì Giang ca vừa rước một giang hồ về”. Trường Giang liền cho rằng mình bị oan vì bản thân chỉ làm theo kịch bản thôi :”chứ mấy chuyện ôm ấp trai gái thiết tha gì nữa!”

“Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 5 tập 6 sẽ phát sóng vào lúc 21h15, Chủ Nhật (4.11) trên kênh VTV3.

Bình An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com