Phương Thanh gây "tắc đường" ở Cẩm Phả

Ca sĩ Phương Thanh trở thành “điểm nóng” gây "tắc đường" khi xuất hiện tại thành phố Cẩm Phả. Nữ ca sĩ được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả tại đây.
 


Vừa qua, ngày 3/11, ca sĩ Phương Thanh đã có mặt tại sự kiện ở thành phố Cẩm Phả. Hàng ngàn khán giả đã đổ về địa điểm này để tận hưởng những màn trình diễn hấp dẫn của người nghệ sĩ tên tuổi.


Và cái tên Phương Thanh khuấy động không khí tại thành phố Cẩm Phả thu hút rất đông khán giả. Nhiều người nói vui rằng, chính nữ ca sĩ đã khiến nơi đây tắc đường vì rất đông khán giả muốn nhìn thấy và nghe giọng hát live “khủng” của Phương Thanh.



Mặc dù đi hát đã hơn 20 năm, nhưng sức nóng của cái tên Phương Thanh vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Những tình khúc cùng với chất giọng khàn đặc biệt nhưng đầy nội lực luôn làm cho khán giả cháy hết mình. Rất nhiều khán giả đã hòa giọng cùng ca sĩ trong đêm diễn này.




Những ca khúc như Trống vắng, Một thời đã xa được tái hiện bằng giọng hát khàn truyền cảm khiến người xem ngây ngất. Ca sĩ Phương Thanh khiến trái tim người nghe tan chảy khi trình bày liên khúc những bài hát được thế hệ 8X, 9X yêu thích. Những cảm xúc xao xuyến chợt dâng lên trong lòng người nghe…


Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com