Người đẹp Phương Đài thả dáng xuống phố Đông với loạt phụ kiện hàng hiệu cực chất

Với kinh nghiệm và kiến thức về thời trang, người đẹp Phương Đài đã có những gợi ý về trang phục dạo phố cho những cô nàng khi trời sang Đông.

Phương Đài

Xuất thân là một người mẫu được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia catwalk hàng đầu, Phương Đài có nhiều kinh nghiệm về thời trang để xây dựng hình ảnh riêng cho mình. Sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng chuẩn, Phương Đài gây chú ý với nhan sắc nổi trội cùng phong cách ăn mặc nữ tính, sang trọng.



Thừa nhận bản thân là người yêu chuộng cái đẹp, Phương Đài tuyệt đối chỉn chu mỗi khi đi ra đường. Chân dài biết cách chăm chút bản thân, nhan sắc và hiểu được cách ăn mặc, phối đồ sao cho hợp hoàn cảnh và tôn được nét đẹp của bản thân mình. Không chạy theo trào lưu khoe thân sexy, Phương Đài thích sự nhẹ nhàng, kín đáo, gợi cảm trong giới hạn và luôn sang trọng.



Đam mê thời trang, hoạt động người mẫu nhiều năm giúp mỹ nhân sinh năm 1997 có nhiều kiến thức về việc lựa chọn trang phục. Không chạy theo hàng hiệu quá nhiều, trang phục thiết kế riêng được Phương Đài ưu ái lựa chọn nhiều nhất. Không thích rườm rà hay màu sắc quá nổi bật, Phương Đài thích gam màu trung tính, tổng thể đơn giản hài hòa tôn vóc dáng. Với phụ kiện thì Phương Đài lại cho phép bản thân mình dùng những món hàng hiệu của nhiều thương hiệu có tiếng bởi vì các món phụ kiện có thể dùng được nhiều lần, phối được nhiều loại trang phục khác nhau.



Nếu như trang phục đời thường khi cà phê, gặp gỡ bạn bè Phương Đài thường phối áo thun, quần short jeans, giày thể thao năng động thì trang phục dạo phố hay event được Phương Đài đặc biệt chăm chút. Khi thời tiết bắt đầu sang Đông, Phương Đài đã có những gợi ý cho những cô nàng thích mình nổi bật, xinh đẹp khi xuống phố với những set đồ đầy tính thời trang và sang trọng.



Phương Đài chọn những bộ cánh đơn giản với 1 gam màu chủ đạo kết hợp áo khoác nhẹ tôn sự thanh lịch, quý phái và giữ ấm cho cơ thể. Bên cạnh đó, cô kết hợp khéo léo các phụ kiện như giày, túi, mũ nồi tăng nét duyên dáng, sành điệu.



Bộ 1: Phương Đài chọn trang phục váy nữ tính ngọt ngào màu nude nhạt có dây thắt eo duyên dáng. Thiết kế thanh lịch, thoải mái cho những cô nàng khi dạo phố đông. Người đẹp kết hợp phụ kiện mũ nồi tạo cảm giác ấm áp cùng túi Gucci trắng họa tiết, giày Gucci cùng màu sắc họa tiết với túi.



Bộ 2: Thiết kế vàng cam thích hợp cho những cô nàng muốn nổi bật và sang trọng. Kết hợp váy cúp ngực tôn dáng với áo khoác tiệp màu. Phương Đài búi tóc cao để tôn trang phục vì có áo khoác bên ngoài. Cô chọn túi Dior màu đen làm điểm nhấn.



Bộ 3: Chọn gam màu trung tính với váy hồng nhạt kết hợp áo khoác nâu nhạt, Phương Đài thanh lịch và ấm áp. Người đẹp chọn túi Louis Vuitton và giày Roger Vivier sành điệu đi kèm.



Bộ 4: Tiếp tục gây thu hút với bộ trang phục chất liệu nhung đen trễ vai khác lạ khoe vai trần gợi cảm. Bộ trang phục trẻ trung được Phương Đài kết hợp với túi xách Dior, kính Dior tiệp màu với váy. Người đẹp chọn cho mình đôi boots năng động khi xuống phố.

Hy vọng với những tư vấn trên đây của Phương Đài, chị em phụ nữ sẽ có thêm lựa chọn mỗi lần xuống phố.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com