MC Hải Anh duyên dáng trong giải Golf CLB Dược sĩ Hà Nội

Thời gian gần đây, MC, Á hoàng Golf Queen Hải Anh luôn phải di chuyển giữa các thành phố, địa điểm để đồng hành cùng nhiều giải Golf lớn trong và ngoài nước.

Ngày 10/11 vừa qua, nữ MC duyên dáng tiếp tục là gương mặt được Ban tổ chức lựa chọn để dẫn dắt trong giải Golf CLB Dược sĩ Hà Nội.

Đây là lần thứ 2 giải Golf CLB Dược sĩ Hà Nội được tổ chức, quy tụ nhiều Golfer trong ngành cùng kĩ thuật đánh khá xuất sắc. “Đã từng dẫn dắt nhiều giải đấu lớn nhỏ với đặc điểm ngành nghề tham gia của các golfer khá đặc biệt, nhưng tại giải Golf CLB Dược sĩ Hà Nội Hải Anh cảm thấy bất ngờ vì kỹ thuật của các Golfer tham gia. Hơn nữa là tinh thần hết mình vì thể thao, cực kỳ fair play trong quá trình thi đấu cũng là điểm thu hút và thú vị của giải Golf CLB Dược sĩ Hà Nội năm nay”.


Golfer Bùi Anh Đức với tinh thần thi đấu phong độ, ổn định anh đã xuất sắc dành được chiến thắng trong giải đấu lần này. Sự kiện năm nay cũng có sự tham gia đồng hành của các vị khách mời đặc biệt đến từ 8 CLB của các trường Đại học tại Hà Nội. Yếu tố này đã tạo nên sự phong phú, hấp dẫn hơn trong quá trình tổ chức giải Golf CLB Dược sĩ Hà Nội.



Nữ MC cho biết, cũng trong sự kiện giải Golf CLB Dược sĩ Hà Nội 2018, CLB Dược sĩ cũng đã cho ra mắt Ban điều hành mới chịu trách nhiệm duy trì và phát triển các hoạt động trong thời gian tới. “Hải Anh hi vọng rằng, với sự thành công trong việc tổ chức giải Golf CLB Dược sĩ Hà Nội 2018, trong tương lai CLB Dược sĩ Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng được quy mô và có thêm nhiều hoạt động thú vị hơn nữa”.



PHOTOGRAPHER: Nguyễn Văn Giang

MAKE UP: Nguyễn Thu Hảo| Pro Beauty

BOUTIQUE: Váy dạ hội MIVALY
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com