Lệ Quyên nồng nàn cùng những bản hit khiến bao người đắm say

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên tiếp tục quyến rũ khán giả tại sự kiện mới bằng những bản hit quen thuộc nhưng chưa bao giờ nguội lạnh của mình. Cũng tại đây, Lệ Quyên cũng chia sẻ về bản hit “Để nhớ một thời ta đã yêu” được khán giả yêu mến.

Góp mặt tại một sự kiện mới về bất động sản, nữ ca sĩ Lệ Quyên mang đến những bản hit ấn tượng của mình đến những khán giả. Nữ ca sĩ chọn cho mình hình ảnh thanh lịch và quyến rũ trong một thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng. Cùng góp mặt với cô có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, MC Phương Mai, Nghệ sĩ Violin Hàn Quốc J.Mi và ca sĩ trở về từ hải ngoại Kỳ Phương Uyên. 


Tham gia chương trình, Lệ Quyên hát 3 ca khúc: Biển Tình, Bài Tango Cho Em và Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu. Đây là những ca khúc quen thuộc nhưng luôn được khán giả yêu cầu Lệ Quyên hát mỗi khi biểu diễn.

Với ca khúc Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ với khán giả về việc “mượn hit” này của Bằng Kiều thể hiện trước đó. Nữ ca sĩ cho biết, Lệ Quyên khi được nghe Bằng Kiều thể hiện thì mê luôn và rất mong muốn hát lại.


Vì vậy, cô cố gắng chờ đúng 1 năm mới dám hỏi nhạc sĩ xin hát. Và đến hiện nay thì Lệ Quyên cũng rất được khán giả yêu mến khi thể hiện ca khúc này. Cô thể hiện được chất tự sự da diết của người phụ với những cung bậc khác nhau. Với màu sắc và chất giọng đặc trưng, Lệ Quyên luôn khiến khán giả trông chờ khi thể hiện.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com