Bạch Công Khanh soái ca điềm tĩnh, Mạc Văn Khoa bối rối nói nhiều trong Đấu Trường Ẩm Thực

Bạch Công Khanh soái ca điềm tĩnh, Mạc Văn Khoa bối rối nói nhiều trong khi đầu bếp không nói lời nào trong Đấu Trường Ẩm Thực.

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 38, phát sóng ngày 11/11 với sự xuất hiện của hai gương mặt ca sĩ Bạch Công Khanh và diễn viên Mạc Văn Khoa cùng hai đầu bếp chuyên nghiệp Kenny Phương với món ăn “Gà tiềm ớt hiểm” và đầu bếp Đoan Quỳnh với “Cá lưỡi trâu sốt bơ”.


Mở đầu chương trình, Bạch Công khanh trình diễn ca khúc You are my angel (sáng tác JP Lê Phương). Sau tiết mục, Mạc Văn Khoa xuất hiện, liên tục khẳng định rằng anh chính là thiên thần của cuộc đời Bạch Công Khanh.


Bước vào cuộc thi, Bạch Công Khanh xoắn tay áo, thể hiện nét nam tính mạnh mẽ khi vào bếp trong khi Mạc Văn Khoa khổ sở vì giám khảo Đình Toàn liên tục đặt câu hỏi cho anh. Anh than thở: “Cuộc thi gì kì, sao ai cũng muốn nói chuyện với mình, mà sao đầu bếp thì im re”.


Đình Toàn bắt đầu thắc mắc về cái tên tiếng Anh của đầu bếp đội Bạch Công Khanh. Người đầu bếp không thể tập trung hướng dẫn cho Bạch Công Khanh vì phải giải thích tên cho nam giám khảo.

Mạc Văn Khoa hướng dẫn cách đun nước sôi hài hước trong Đấu Trường Ẩm Thực:



Mạc Văn Khoa yêu cầu đội Bạch Công Khanh hát một bài phục vụ giám khảo và khán giả. Bỗng một giọng hát ngọt ngào vang lên hát ca khúc Lại nhớ người yêu, nhưng đây lại là giọng ngọt ngào, tự tin của đầu bếp Kenny Phương. Cuộc thi nấu ăn sau đó bỗng biến thành buổi giao lưu văn nghệ với sự góp giọng của Bạch Công Khanh, Mạc Văn Khoa và cả hai đầu bếp. Đầu bếp còn trổ tài hát ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” thì liên tục Bạch Công Khanh, Mạc Văn Khoa hoà giọng, mang đến một phần trình diễn đặc sắc.


Canh ngay thời điểm Mạc Văn Khoa chiên cá, Bạch Công Khanh đặt chiếc xẻng vàng cản trở. Nam diễn viên ngỡ ngàng xuống sân khấu thuyết giảng về cách đun nước sôi đầy hài hước. Bằng chất giọng lạ, Mạc Văn Khoa mang một tràng cười hài hước cho chương trình. Giám khảo Đình Toàn, Tịnh Hải liên tục hỏi khó nam diễn viên về việc đun nước sôi nhưng đều trả lời đầy thuyết phục và hài hước.

Mạc Văn Khoa than thở về món cá cháy trong khi Bạch Công Khanh thực hiện công đoạn trang trí món. Không còn nhiều thời gian, nam diễn viên hối hả làm nước sốt.


Còn mười giây cuối cùng, cặp đôi hoàn thành các món ăn cũng như trình bày ra dĩa, mang đến cho giám khảo chấm điểm. Mạc Văn Khoa không quên than thở đầu bếp nữ hướng dẫn anh quá ít nói, trong khi anh thì nói quá nhiều.

Nữ đầu bếp nhận xét Mạc Văn Khoa dù lần đầu vào bếp có lúc luống cuống nhưng nỗ lực hoàn thành món ăn. Đầu bếp đội Bạch Công Khanh dành lời khen cho sự khéo tay, am hiểu nấu nướng của thí sinh.

Sau khi nếm, giám khảo nhận xét món “Gà tiềm ớt hiểm” hương vị ngon, nước dùng trong, thịt gà xé đẹp, ớt nấu không bị vỡ. Món ăn “Cá lưỡi trâu sốt bơ”của đội Mạc Văn Khoa được nhận xét có phần trang trí nổi bật, phần cá lưỡi trâu phi lê đẹp, ướp vừa ăn, chiên không bị khô.


Giám khảo Đình Toàn, Tịnh Hải dành tặng Bạch Công Khanh 8,5 điểm, Mạc Văn Khoa đạt 7,5 điểm món ăn. Cuối cùng, đội của Bạch Công Khanh giành chiến thắng với giải thưởng 10 triệu đồng, đội của Mạc Văn Khoa nhận được phần thưởng 5 triệu đồng và giải nhì chương trình.

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 39 sẽ phát sóng vào lúc 20:05 chủ nhật 18/11 với sự xuất hiện của hai gương mặt: nghệ sĩ Bạch Long và ca sĩ Giáng Tiên cùng hai đầu bếp chuyên nghiệp Thanh Long, Minh Anh. Chương trình do VTV9 cùng New Ad phối hợp thực hiện với sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com