Trịnh Kim Chi khoe vẻ đẹp bí ẩn trong tà áo dài sen

Trong tà áo dài sen lấy tông màu đen làm chủ đạo, Á hậu Trịnh Kim Chi thu hút sự chú ý khi tham gia sự kiện thời trang dành cho giới doanh nhân.

Thường xuyên chọn cho mình hình ảnh của tà áo dài truyền thống tại nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau nhưng Trịnh Kim Chi luôn khẳng định được sức hút đầy mới mẻ của mình. Và mới đây, trong tà áo dài họa tiết hoa sen trên nền đen bí ẩn, nữ diễn viên mang đến nét quyền uy đầy sắc sảo.


Vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi tiếp tục “oanh tạc” sức nóng của mình tại sự kiện thời gian dành riêng cho giới doanh nhân cũng như những nghệ sĩ nổi tiếng. Tại Business Fashion Week, Á hậu khoe nhan sắc thanh xuân cùng thần thái của một ngôi sao qua thời gian giữa gần 100 doanh nhân.

Trong đó hình ảnh đầy quyền lực và ấn tượng trong tà áo dài có họa tiết hoa sen một lần nữa khẳng định sức nóng trong phong cách của chị. Đặc biệt, Trịnh Kim Chi luôn khiến người khác hết lòng khen ngợi bởi vẻ đẹp “đánh thức thanh xuân” của mình dù chị luôn miệt mài hoạt động nghệ thuật 
đến kinh doanh

.

Trịnh Kim Chi được biết đến là một trong những Á hậu Việt Nam hiếm hoi có hoạt động nghệ thuật bền bỉ sau hơn 20 năm qua. Chính vì vậy mà chị luôn được khán giả yêu mến dù hoạt động ở bất kỳ vai trò nào. Ở Trịnh Kim Chi chính là hình ảnh của người phụ nữ hiện đại với hạnh phúc viên mãn từ cuộc sống gia đình đến sự nghiệp.


Trong hơn 2 năm qua, Trịnh Kim Chi còn vun vén và ươm mầm tài năng mới từ thánh đường nghệ thuật – sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi. Đó chính là những cống hiến không ngừng và đáng trân quý của người nghệ sĩ. Không những vậy, chị còn thường xuyên tổ chức, tham gia các hoạt động thiện nguyện, san sẻ cùng những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com