Sắp đám cưới, Trường Giang nhở Lê Phương đẻ thuê và cái kết

Bằng sự nhanh nhạy, Lê Phương không chỉ vượt qua thử thách của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ mà còn làm khó cả trưởng và phó phòng.

Trong tập 2 chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", Lê Phương đã mang về cúp chiến thắng khi có phần xử lý tình huống khéo léo, liên tục làm khó trưởng phòng Trường Giang.

Tập 2 Ơn giời cậu đây rồi được phát sóng tối 30/9 có sự tham gia của 3 khách mời gồm Lê Phương, Hoàng Anh và Sam. Trong chương trình, Lê Phương phải đối đầu với trưởng phòng Trường Giang, Hoàng Anh bị làm khó bởi trưởng phòng Tự Long, còn Sam gặp trưởng phòng Trấn Thành.

Dày dặn kinh nghiệm diễn xuất trên sân khấu lẫn màn ảnh, Lê Phương đã bản lĩnh vượt qua thử thách liên tục từ Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa.
Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa không làm khó được Lê Phương.


Tại đây, cô vào vai người vợ nghèo đang mang thai với cây hài quê Quảng Nam. Khi được hỏi nhận xét về tính cách của Trường Giang, Lê Phương cho rằng: “Trường Giang là người đàn ông lăng nhăng, bay bướm và hay hứa suông”.

Trong lúc giận dỗi về sự thay đổi của chồng so với trước ngày cưới, nữ diễn viên khiến khán giả cười thích thú khi dùng lời cầu hôn mà Trường Giang dành cho Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng để trêu ghẹo nam diễn viên.

"Em ơi, tất cả mọi thứ của anh đều thuộc về em. Hơi thở này của anh cũng thuộc về em. Bây giờ về đây anh nói ngược nói xuôi là sao", cô nhắc lại.

Trường Giang trả lời Lê Phương như nhắn nhủ với vợ mới cưới của mình: "Anh không ngờ một diễn viên nổi tiếng như em mà chấp nhận bỏ mọi thứ để về ở với anh. Điều gì ở anh khiến em tự hào nhất? Em nói anh nghe xem nào".
Lê Phương giành cúp Ơn giời tập 2. 


Kịch tính trong phòng Trường Giang bắt đầu khi Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa xuất hiện. Lâm Vỹ Dạ công bố giấy đăng ký kết hôn cùng Trường Giang, tiết lộ sự thật vì hiếm muộn đã thuê Lê Phương làm người đẻ mướn.

Mạc Văn Khoa khẳng định diễn viên Gaọ nếp gạo tẻ là vợ mình và anh chính là tác giả của em bé trong bụng Lê Phương. Nghe Trường Giang than thở sống với nhau hai năm không biết gì cô, Lê Phương chỉ cười: "Ngu ráng chịu".

Từ người bị hại, Lê Phương bất ngờ thành kẻ phản diện, thừa nhận mình đã lừa cả tình lẫn tiền từ bộ ba Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Vì thế trưởng phòng và hai phó phòng nhiều lần nhìn nhau hỏi: "Làm gì bây giờ?”. Trường Giang còn cầu cứu Hoài Linh bấm chuông kết thúc.

NSƯT Hoài Linh cho biết mình cố tình không bấm chuông vì quá say sưa, thích thú với màn lật kèo và sự duyên dáng của Lê Phương. Nam danh hài khẳng định không có bất cứ lời chê nào với sự thể hiện của nữ diễn viên. Cuối cùng, Lê Phương đã xuất sắc giành cúp của Ơn giời cậu đây rồi tập 2.
Sam vào phòng của Trấn Thành.

Sam trở lại Ơn giời mùa 4 và phải đối đầu với Trấn Thành. Trên sân khấu, hai nghệ sĩ kêu gọi khán giả xem livestream, thả tim và mời chào khách hàng rất điêu luyện. Ông xã Hari Won còn bắt Sam thay trang phục ngay trên sân khấu để giới thiệu hàng hóa. 

Kinh doanh đang thuận lợi, một khách hàng bất ngờ xuất hiện tố Trấn Thành và Sam làm ăn gian dối. Từ những người bán hàng duyên dáng, Trấn Thành và Sam đã cùng nhau mắng chửi khách không thương tiếc. 

Trong khi đó Hoàng Anh lại khổ sở vì trường phòng Tự Long. Nam diễn viên hài hóa thân thành người phụ nữ hơn Hoàng Anh 15 tuổi. Cả hai đã có mối tình sâu đậm, vượt qua mọi dị nghị của dư luận.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com