Hoa hậu Minh Thảo đội vương miện 1,5 tỷ đồng xuất hiện rạng rỡ tại sân bay

Trở về từ cuộc thi nhan sắc tại Nhật Bản trên du thuyền 5 Sao, tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Lê Đỗ Minh Thảo nhận được sự chào đón nồng nhiệt của bạn bè, người thân.

Trong số những người có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tối qua để chào đón tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Minh Thảo trở về nước sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc trên đấu trường quốc tế có ca sĩ Lâm Hùng và rất đông các bạn bè, đồng nghiệp của tân Hoa hậu.


Danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 với Minh Thảo là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và bản lĩnh trên đấu trường sắc đẹp của cô. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế được tổ chức với thông điệp kêu gọi phái đẹp cùng gìn giữ nhan sắc, truyền thống của người Việt nhưng vẫn biết cách vươn ra thế giới, chứng minh bản lĩnh và hội nhập cùng bạn bè quốc tế.


Xuất hiện thanh lịch trong trang phục váy công sở cách điệu của NTK Oanh Phan nhưng Minh Thảo vẫn xinh đẹp và quyến rũ.


Hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của bạn bè.

Hoa hậu Minh Thảo hoàn toàn bất ngờ trước sự chuẩn bị đón chị của bạn bè, gia đình. Với tính cách giản dị, thân thiện, hoà đồng và thẳng thắn, chị luôn lấy được thiện cảm của những người xung quanh.


Nụ cười rạng rỡ khi hội ngộ bạn bè tại sân bay của Tân hoa hậu.

Theo lịch trình được tiết lộ sau khi về nước từ cuộc thi, hoa hậu Minh Thảo sẽ có lịch trình dày đặc với các công tác thiện nguyện và hoạt động xã hội.

Box thông tin:

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018 với sự tham gia tranh tài của 15 thí sinh đã gọi tên Lê Đỗ Minh Thảo cho danh hiệu cao nhất.

Được đánh giá cao ngay từ thời điểm cuộc thi diễn ra, nhất là biểu hiện xuất sắc trong đêm chung kết, Lê Đỗ Minh Thảo chính thức đăng quang Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018 trong sự ủng hộ của người hâm mộ. Bên cạnh giải thưởng cao nhất, người đẹp còn giành danh hiệu Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com