Con trai Chế Linh và thần đồng âm nhạc bé Châu vào bán kết Solo cùng Bolero 2018

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, con trai của nam danh ca Chế Linh và “thần đồng âm nhạc” bé Châu (ca sĩ Nguyễn Huy) đã có mặt trong top 30 của vòng bán kết Solo cùng Bolero 2018.

Vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero 2018 tại TP.HCM xuất hiện 1 thí sinh có dung mạo khá giống với Chế Linh. Đó chính là Chế Dũng, 1 trong những người con trai của nam danh ca nổi tiếng. Chế Dũng sinh năm 1972, chưa từng tham gia cuộc thi ca hát nào, thỉnh thoảng anh chỉ đi hát ở một số sân khấu.


Chế Dũng đam mê ca hát từ khi còn là sinh viên, đến năm 1996 anh chính thức khởi nghiệp đi hát cho ông bầu Duy Ngọc, hiện anh đang cộng tác hát tại sân khấu 126 và Trống Đồng. Ngoài đi hát, Chế Dũng còn mưu sinh bằng nghề kinh doanh xe gắn máy. 


Khi hay Solo cùng Bolero 2018 tuyển sinh, anh tham gia với mong muốn có 1 kỷ niệm đẹp với dòng nhạc mà mình yêu thích. Có người cha nổi tiếng và ý thức được bản thân thừa hưởng được giọng hát của cha, Chế Dũng luôn cố gắng giữ gìn chất giọng của mình như không hút thuốc, uống bia rượu. Nói về người cha nổi tiếng của mình, Chế Dũng cho biết Chế Linh là người cha rất tình cảm, thỉnh thoảng ông về Việt Nam hai cha con vẫn gặp nhau uống cà phê, chỉ tiếc là anh chưa có cơ hội được hát cùng cha trên sân khấu.




Ở vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero 2018, Chế Dũng chọn ca khúc Đoạn tái bút – một ca khúc do cha anh sáng tác và thể hiện rất thành công. Anh nhận được tấm vé vào vòng bán kết của chương trình năm nay.

Bên cạnh đó, “Thần đồng âm nhạc” bé Châu (Nguyễn Huy) cũng đăng ký tham gia casting Solo cùng Bolero 2018 tại TP.HCM. Ở vòng sơ tuyển, Nguyễn Huy thể hiện lại ca khúc Tình Cha (sáng tác: Ngọc Sơn) mà anh từng được nhiều khán giả yêu thích lúc anh còn nhỏ. Anh cũng nhận được tấm vé vào vòng bán kết Solo cùng Bolero 2018.




Chương trình Solo cùng Bolero 2018 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang tổ chức. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1, tập đầu tiên phát sóng ngày 15/10/2018.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com