Đã xác định được chủ xe tải gây sập giàn giáo ở hầm Thủ Thiêm

Sau khi xác định được chủ xe tải gây sập giàn giáo trước hầm Thủ Thiêm, cơ quan điều tra đã mời chủ chiếc xe đến làm việc.

Thông tin từ Zing, chiều 15/10, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông đường bộ và đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết, qua rà soát camera an ninh, lực lượng chức năng xác định được biển số xe tải gây tai nạn và truy ra được chủ phương tiện này.

Theo vị đại diện PC 08, cảnh sát chưa tìm được chiếc xe tải nên chưa thể khẳng định phương tiện có thay đổi kết cấu về chiều cao. Khi nào cảnh sát làm việc được với các bên thì mới có kết luận chính thức. Chủ xe tải là Nguyễn Văn T., ngụ tỉnh Vĩnh Long. Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa làm việc với chủ xe nên chưa xác định được chủ ô tô có trực tiếp lái hay không?
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Dân Trí).

Trước đó, nhiều phương tiện truyền thông đưa tin, vào lúc 5h4’ ngày 15/10 xảy ra một vụ tai nạn giao thông ở khu vực dạ cầu 19, thuộc Dự án đầu tư xây dựng 4 tuyến đường chính trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm phía đầu hầm quận 2.

Chiếc xe tải chạy qua hầm Thủ Thiêm hướng từ quận 1 qua quận 2 (TP.HCM) đến khu vực này thì va quẹt vào mái che phục vụ công tác lao dầm cầu, làm đổ 4 khung mái che.

Sau khi gây tai nạn, xe tải đã bỏ chạy. Hậu quả, một người đi xe máy bị thương. Toàn bộ giao thông khu Đông Sài Gòn bị tê liệt.

Đến 10h, sự cố đã được khắc phục. Các phương tiện lưu thông bình thường qua hầm.

Theo Người đưa tin
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com