Vừa công bố, 'Đại nhạc hội Son 2 – Em mơ' đã sốt vé

Đại nhạc hội Son 2 mang chủ đề Em mơ với các ngôi sao của làng nhạc Việt vừa chính thức công bố vài hôm nhưng đã “gây sốt” trong cộng đồng người yêu nghệ thuật. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ là một chương trình âm nhạc – nghệ thuật đặc sắc, lấp kín 3.500 ghế ngồi và biến Nhà thi đấu Quân khu 7 thành một thế giới mơ ảo lung linh vào ngày 6/10 này.

Em mơ không chỉ là bữa tiệc âm nhạc đơn thuần, mà còn là đại tiệc nghệ thuật với sự kết hợp đa dạng của âm thanh, ánh sáng, vũ đạo, thời trang… thông qua các màn biểu diễn hoành tráng, công phu, đưa khán giả đến những bến mơ và đi vào một thế giới mơ thật đẹp.



Góp mặt tại chương trình là những nghệ sĩ lớn được nhiều khán giá mến mộ như Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn và “chim công” làng múa Linh Nga. Em mơđược phát âm giống với từ “Aimer” trong tiếng Pháp, với ý nghĩa là yêu. Đây cũng là thông điệp Menard dành tình yêu và quan tâm đặc biệt đến những người phụ nữ và sẽ luôn đồng hành cùng những người phụ nữ, thực hiện hóa giấc mơ tỏa sáng vẻ đẹp hoàn mỹ của họ tại Son – Em mơ.


Hoa hậu Riyo Mori


Nghệ sĩ Linh Nga


Quang Dũng

Trên fanpage của thương hiệu, rất nhiều người quan tâm và hỏi về cách thức sở hữu vé đêm nhạc được đánh giá là “hot” nhất nhì năm nay. Ban tổ chức cho biết, đây là đêm nhạc chỉ dành cho khách hàng của Menard, những ngày qua hệ thống cửa hàng của hãng mỹ phẩm Nhật Bản liên tiếp nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.


Đại nhạc hộiSon 2 – Em mơ sốt vé


Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn và “Chim công” làng múa Linh Nga - Những cái tên sáng giá cùng concept độc đáo, bay bổng khiến Em mơ trở thành tiêu điểm cho những ai yêu nghệ thuật và cái đẹp.


Diva Hồng Nhung



Bằng Kiều


Sự kết hợp mới lạ của những cái tên sáng giá trong làng nhạc Việt cùng với nhạc sĩ Hoài Sa trong vai trò đạo diễn âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc ấn tượng chưa từng có cho chương trình. Ngoài ra, Em mơ còn chứa đựng nhiều yếu tố mới lạ như phần trình diễn áo dài của NTK Công Trí và đặc biệt, Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori sẽ lần đầu tiên trình diễn múa tại Việt Nam cùng với “chim công làng múa” Linh Nga trong tiết mục mang tinh thần và vẻ đẹp Việt – Nhật.


Hà Anh Tuấn



Bùi Anh Tuấn

Chương trình được đầu tư công phu về dàn dựng sân khấu, công nghệ trình diễn, hiệu ứng thị giác nhằm mang đến một không gian trong mơ huyền ảo, hình tượng nghệ thuật đẹp và những cảm xúc đáng nhớ cho khán giả. Ý tưởng thực hiện Em mơ được đạo diễn Long Kan ấp ủ trong gần một năm để mang đến một chương trình nghệ thuật đẳng cấp, ấn tượng và thăng hoa nhân dịp kỷ niệm 15 năm Menard có mặt tại Việt Nam.

Chuyến tàu chuyên chở những giấc mơ vẫn còn chờ đón những vị khách đồng hành. Có thể nói, đây là sự kiện nghệ thuật không thể bỏ qua trong tháng 10 – tháng của phái đẹp.

Hải Băng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com