Trấn Thành, Lê Giang vạch trần “mối tình” giữa Lê Lộc và Tuấn Dũng

Lê Giang bắt tay với Trấn Thành công khai mối quan hệ “mờ ám” giữa Tuấn Dũng và con gái Lê Lộc trên chính sân khấu “Giọng Ca Bí Ẩn”.



Từng là một trong những khách mời bá đạo nhất trong chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn”, Lê Giang để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả khi dám “hy sinh” tiệm nail của riêng mình để “mua chuộc” thí sinh trên sân khấu. Với độ hào sảng và hài hước nhưng Lê Giang vẫn “trắng tay” ra về ngậm ngùi. Quyết định phục thù, Lê Giang chính thức quay trở lại chương trình cùng sự giúp sức đặc biệt đến từ con gái Lê Lộc. Bên cạnh “quái kiệt” Lê Giang và Lê Lộc, chương trình có sự góp mặt của á hậu Mâu Thủy, Gia Bảo và diễn viên trẻ Tuấn Dũng.


Tưởng chừng dắt theo “chiến binh” Lê Lộc theo để “báo thù” nhưng Lê Giang lại bị chính con gái mình hãm hại. Vừa “chào sân”, Lê Lộc tuyên bố “Mẹ chọn người nào con sẽ nghe mẹ chọn theo người đó để được cạnh tranh với mẹ”. Câu phát ngôn ngô nghê của Lê Lộc khiến Lê Giang cùng những người chơi còn lại hết sức sửng sốt. Ngay cả diễn viên trẻ Tuấn Dũng cũng nhận biết được nghệ sĩ Lê Giang là người chơi thua trắng tại tập trước của “Giọng Ca Bí Ẩn” nên rút ra một bài học xương máu “Cô Lê Giang mà chọn ai thì mình tránh người đó ra nếu không sẽ thua đó”. Lê Giang bị tạt 2 “gáo nước lạnh” nên quyết định tiết lộ một bí mật động trời.


Lê Giang công khai mối quan hệ “mờ ám” giữa Tuấn Dũng và con gái Lê Lộc trên chính sân khấu “Giọng Ca Bí Ẩn”. Thêm vào đó, Trấn Thành cũng tiết lộ trong 1 cuộc thi của Lê Lộc, Tuấn Dũng liên tục diễn phụ cho Lê Lộc nhiều tuần mà không hề nhận catxe. Chưa ngừng ở đó, suốt thời gian tham gia chung gameshow, Tuấn Dũng liên tục nhường nhịn Lê Lộc khiến cho các khách mời còn lại hết sức bức xúc.


Bên cạnh sự trở lại của Lê Giang kết hợp cùng Lê Lộc, Gia Bảo và Tuấn Dũng, á hậu Mâu Thủy là một trong những bóng hồng khiến cho Hari Won tiếp tục nổi “cơn ghen” khi Trấn Thành liên tục khen ngợi. Sở hữu nét đẹp đằm thắm, Mâu Thủy trở thành một cái tên khá nổi bật trong thời gian vừa qua khi xuất sắc đoạt được danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Bên cạnh đó cô nàng cũng sở hữu được nét duyên dáng hiếm có mỗi lần bước lên sân khấu. Tham gia chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn”, á hậu Mâu Thủy xuất hiện với đôi chân dài thướt tha kết hợp cùng váy bó sát nổi bật. Hari Won ngay lập tức cảm nhận được “có biến” khi cô á hậu xinh đẹp bước ra và “cách ly” Trấn Thành đứng thật xa. Trấn Thành liên tục xin phép vợ đứng gần để nói chuyện cùng Mâu Thủy nhưng Hari Won phát ghen khiến cho Lê Giang và Lê Lộc cũng phải chọc ghẹo. Khi được Trấn Thành hỏi yêu :”Vợ ghen hả”, Hari Won vẫn kiên định trả lời mình là cô gái không bao giờ biết ghen là gì.

Tập 9 chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” lên sóng lúc 20h30 Chủ Nhật (30/09) trên kênh HTV7.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com