Tiểu Như nhất quyết không nhìn nhận cha ruột khi tiết lộ bí mật 20 năm giấu kín

Tiểu Như nhất quyết không nhìn nhận cha ruột sau khi tiết lộ bí mật hơn 20 năm giấu kín. Chính Hiền – Minh Đức vẫn không đội trời chung là những diễn biến đầy hấp dẫn trong Phong Thủy Thế Gia.

Phong Thủy Thế Gia bất ngờ với những chuyển biến mới đầy lôi cuốn. Với nỗi lòng của người làm cha làm mẹ như bà Nam Anh (Trần Doanh Khiết) và Mỹ Tuyết (Cốc Âm) không thể đứng làm ngơ trước hạnh phúc và quyền lợi của các con nên quyết định công khai sự thật tráo con năm xưa. Dù đang bị bắt giữ, bà Mỹ Tuyết vẫn quyết định nói sự thật cho chồng biết về sự hiện diện của cô con gái ruột mà ông không hề hay biết bằng một lá thư.

Tại bệnh viện, Truyền Tông (Tông Hoa) thắc mắc về nội dung trong bức thư mà vợ gửi nên tức tốc quay trở về nhà tìm hiểu sự thật. Thế nhưng, ông lại chậm một bước bởi Vĩnh Hòa (Vương Xán) đã nhanh chóng hủy đi chứng cứ. Không chỉ có Vĩnh Hòa không chấp nhận sự tồn tại của Tiểu Như (Diệp Gia Dư) mà vợ anh – Nhã Văn (Lâu Đình Sầm) vốn từ lâu luôn đố kỵ và xem thường Tiểu Như nên giờ đây biết rõ sự thật về thân thế của cô khiến Nhã Văn càng thêm căm tức.

“Cây kim trong bọc có ngày cũng lòi ra” nên câu chuyện tráo đổi con năm xưa dần hé lộ khiến nhiều người dằn vặt, đau đớn nhớ lại quá khứ và lắm kẻ lại nảy sinh ý đồ toan tính, mưu mô. Tiêu gia vì thế mà bắt đầu nổi cơn sóng gió khi lòng tham, đố kỵ và trách móc ngày càng lớn. Cho rằng cha ruột chính là nguyên nhân gây ra nỗi bất hạnh cho mình và An Kỳ nên Tiểu Như nhất định không công nhận Truyền Tông là người thân. Đau đớn vì bị con gái buộc tội, Truyền Tông luôn sống trong dằn vặt và đau khổ.

Sự thật về thân thế bị phanh phui, Vĩnh Hòa luôn cảm thấy bất an khi cho rằng mình không còn chỗ đứng trong gia đình và công ty. Để củng cố địa vị của bản thân, Vĩnh Hòa bắt đầu những toan tính mới. Những kế hoạch phía trước của Vĩnh Hòa có khiến anh phải ân hận sau này?

Về phía Chính Hiền – Minh Đức, cuộc đối đầu tranh giành tình cảm lẫn địa vị của hai người vẫn chưa đến hồi kết. Nắm trong tay chứng cứ phạm tội của Minh Đức (Giang Tuấn Hàn), Chính Hiền (Ngô Hạo Thăng) vô cùng hả hê với ý định bắt đối thủ vào tù. Để lấy lại đoạn băng ghi âm cứu giúp Minh Đức nên Thái Vân (La Xảo Luân) buộc phải trở thành công cụ giúp Chính Hiền lật đổ Tín Mỹ. Trong lúc đó, “người đẻ thuê” Tiểu Du (Trương Tâm Du) vẫn chứng nào tật nấy luôn tìm cách lường gạt mọi người để trục lợi cho bản thân. Không thể tiếp tục dung túng cho những sai trái của cô, Lệ Châu (Chung Giai Nhân) quyết định phanh phui tất cả. Đến lúc nào Tiểu Du mới thật sự tỉnh ngộ và nhận ra lỗi lầm của bản thân?

Phong Thủy Thế Gia là một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội của Đài Loan gây được tiếng vang lớn, nhận được sự yêu mến, thích thú của đông đảo khán giả truyền hình. Nội dung bộ phim xoáy mạnh tâm lý các gia đình theo chủ nghĩa gia tộc quyền lực thời phong kiến còn tồn tại đến ngày nay. Nổi bật trong đó có hai gia tộc liên tục gây hấn nhau vì quyền lực. Những con người sống trong hai gia tộc về bề ngoài, lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, nhưng trong suy nghĩ chỉ muốn hạ bệ đối phương để tranh quyền độc nhất trong gia đình.

Những diễn biến hấp dẫn, lôi cuốn tiếp theo của Phong Thủy Thế Gia được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên THVL1.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com