Mai Thanh Hà trở thành khách mời đặc biệt của giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018

Nữ diễn viên Mai Thanh Hà có chuyến trải nghiệm đầy thú vị với những chặng đau tại giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018. Cô tỏ ra hào hứng với những khoảnh khắc và câu chuyện khó quên.


Mai Thanh Hà là một người khách đặc biệt của giải đua VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018 - một giải đua quốc tế, quy tụ 6 đội nước ngoài và 6 đợi mạnh trong nước. Đây là một giải đua mang tầm cỡ quốc tế ở trong khu vực, một giải đua quy mô xuyên Việt do VTV tổ chức xuyên Việt. Ý nghĩa hơn đây là giải đua chào mừng ngày Quốc khánh nước Việt Nam 2/9.



Mai Thanh Hà tham gia chuyến này với 3 chặng đua, đi qua các tỉnh thànhBình Định, TP Pleiku tỉnh Gia Lai, TP Buôn Mê Thuột tỉnh Đắk Lắk. Cả 3 chặng đều là 3 chặng rất là khó khăn dành cho các vận động viên và Hà đồng hành thấy được sự nỗ lực hết mình của các tay cua-rơ.

Bên cạnh đó, Mai Thanh Hà cũng tham gia chương trình “Cùng em đi học” dành cho các bé khó khăn có thành tích tốt trên những chặng đường mà đoàn đua đi qua. Đây được xem là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa dành cho những em học sinh nhân năm học mới vừa bắt đầu.


Tham gia hành trình đặc biệt này, Mai Thanh Hà cảm nhận được rõ hơn về hình ảnh của những vận động viên xe đạp là người đi khó khăn và vất vả nhất. Các bạn đã vượt qua những chặng đường khắc nghiệt để chinh phục từng chặng một của hành trình. Đặc biệt, Hà còn cảm nhận được người dân ở những chặng đoàn đua đi qua đều rất đông và nhiệt tình.

Giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018 gồm 14 chặng với tổng lộ trình thi đấu hơn 1.800 km dọc theo chiều dài đất nước. Đoàn đua sẽ đi qua nhiều cung đường đẹp nhất Việt Nam. Từ đó, đem những hình ảnh quê hương đất nước, di tích lịch sử văn hóa, thổi bùng ngọn lửa tự hào về phong vị xinh đẹp của đất nước.




Tối 10/9 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Mai Thanh Hà cũng có buổi giao lưu giữa các thành viên tham dự giải đua xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018. Một buổi tối tràn ngập niềm vui đã giúp các VĐV có được sự thoải mái và vui vẻ sau những chặng đua kịch tính và cam go.

Buổi Gala giao lưu giải xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018 là dịp để BTC gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đồng hành cùng toàn thể các đội đua tham dự giải đấu. Trong không gian ấm áp và vui vẻ, những tiết mục văn nghệ đã khuấy động không khí của buổi giao lưu. Sự hưởng ứng nhiệt tình của các VĐV chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong buổi gala



Trong thời gian tới, Mai Thanh Hà sẽ tái ngộ cùng khán giả với hai dự án phim điện ảnh là Bình tĩnh mà yêu và một vai khách mời trong phim Thưa mẹ con đi. Bên cạnh đó là phim Nợ Giang Hồ sẽ được lên sóng truyền hình quốc gia vào cuối năm nay.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com