Lộ giá vé đắt kỷ lục showbiz trong Đại nhạc Hội Son II

Sự hội ngộ của những ngôi sao đình đám hàng đầu làng giải trí Việt cùng sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori trong Đại nhạc hội Son II – Em Mơ khiến giá vé của show diễn trở nên đắt kỷ lục. Cơn sốt vé vẫn được đẩy lên cao nhất, thậm chí 30 – 40 triệu đồng/ 01 cặp vé nhưng vẫn được săn lùng.

Ngay từ khi công bố chính thức khởi động, Đại nhạc hội Son II – Em mơ nhanh chóng trở thành tâm bão thu hút mọi sự chú ý của công chúng. Thông tin về chương trình, về ca sĩ, về những màn biểu diễn bất ngờ liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, khiến khán giả háo hức quan tâm và mong muốn sở hữu được một cặp vé của Đại nhạc hội Son II – Em mơ
Những cái tên đình đám như Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, Linh Nga là “bảo chứng” cho thành công và chất lượng của đêm nhạc

Với chất lượng nghệ thuật đẳng cấp và không gian âm nhạc độc đáo, Đại nhạc hội Son II – Em Mơ được đánh giá là một đêm nhạc đáng chờ đợi nhất trong 3 tháng cuối năm 2018.

Ban tổ chức cho biết, đây là đêm nhạc chỉ dành cho khách hàng của Menard nhưng những ngày qua hệ thống cửa hàng của hãng mỹ phẩm Nhật Bản liên tiếp nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ tìm hiểu về cách thức sở hữu những cặp vé để tham dự chương trình.

Theo đó, chương trình sẽ có 5 loại vé dành tặng cho khách hàng, tương ứng với số tiền hóa đơn mua hàng 10 triệu, 15 triệu, 20 triệu, 25 triệu và 35 triệu sẽ được tặng 01 cặp vé. Tuy là vé tặng nhưng nhiều thông tin được biết thì hiện tượng “săn vé” cũng đang rất quyết liệt. Thậm chí nhiều người cũng đã dành 30 đến 40 triệu đồng hoặc hơn nữa để sở hữu cho bằng được những suất tham dự chương trình đặc biệt này.

Có thể thấy, sau thành công rực rỡ từ mùa 1, Đại nhạc hội Son II – Em mơ đã trở thành “điểm hẹn” lý tưởng của những tâm hồn yêu cái đẹp, nghệ thuật. Chương trình như một sức hút lan tỏa, khơi gợi những nguồn năng lượng cân bằng và những cảm hứng mới cho cuộc sống. Chính vì vậy, mà nhiều người không ngần ngại chi những món tiền “khủng” được xem là kỷ lục showbiz giữa thời điểm những live show chất lượng đang dần hiếm hoi, bão hòa.

Với chủ đề “Em Mơ” sẽ là những sự kết hợp mới lạ của những cái tên sáng giá trong làng nhạc Việt cùng với nhạc sĩ Hoài Sa với vai trò đạo diễn âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc ấn tượng chưa từng có cho chương trình. Đó là câu chuyện của nam danh ca Bằng Kiều với những cảm xúc nồng nàn qua thời gian, Hồng Nhung là những câu chuyện về những người phụ nữ tình yêu, Quang Dũng đầy tự sự, da diết, Hà Anh Tuấn khiến khán giả ngất ngây với những bản tình ca, giao thoa mọi cảm xúc và một Bùi Anh Tuấn được đón chờ bằng cảm xúc chân thành…

Bên cạnh đó, “Em Mơ” mang đến những yếu tố mới lạ như phần trình diễn áo dài của NTK Công Trí, hay Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori sẽ lần đầu tiên trình diễn múa tại Việt Nam cùng với “chim công làng múa” Linh Nga trong tiết mục mang tinh thần và vẻ đẹp Việt – Nhật.
Nhiều người quyết tâm sở hữu bằng được chiếc vé tham dự sự kiện nghệ thuật đẳng cấp này dù phải “rút hầu bao” không nhỏ

Chương trình được đầu tư công phu về dàn dựng sân khấu, công nghệ trình diễn và hiệu ứng thị giác nhằm mang đến một không gian trong mơ huyền ảo, hình tượng nghệ thuật đẹp và những cảm xúc đáng nhớ cho khán giả. Ý tưởng thực hiện “Em Mơ” được đạo diễn Long Kan ấp ủ trong gần một năm để mang đến một chương trình nghệ thuật đẳng cấp, ấn tượng và thăng hoa nhân dịp kỷ niệm 15 năm Menard có mặt tại Việt Nam.

Linh Chi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com