Hoa hậu Giáng My làm trưởng ban Giám Khảo cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2018

Đảm nhận vai trò trưởng BGK của Hoa Hậu doanh nhân Quốc tế ba mùa liên tiếp, hoa hậu Giáng My sẽ đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh năm nay trong các hoạt động. Ms International Business – Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 hứa hẹn là cuộc thi quy mô, hấp dẫn dành cho các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới.



Mới đây, buổi “Họp mặt thí sinh và báo chí để chuẩn bị cho Cuộc thi – Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2018 đã diễn ra trong không khí ấm cúng tại Du Thuyền 5 sao. Tham dự buổi họp báo có sự góp mặt Hoa hậu Giáng My (Trưởng Ban giám khảo) cùng các giám khảo thành viên như Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân 2017 – Bảo Ngọc (Đại sứ hình ảnh cuộc thi) , Diễn viên Hoàng Anh, Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 – Lâm Hải Vi, Hoa Hậu Quốc tế – Xuân Thủy, Á Khôi Doanh Nhân – Bảo Châu, NTK – Oanh Phan, NTK- Á Hậu Mai Phương Trang, NTK – Minh Đức, Á Hậu Doanh Nhân Khoa Kim Nga, Á Vương Quốc Tế 2018 – Hoàng Phi Kha…và các người đẹp, nữ doanh nhân tham gia trong cuộc thi.


Xuất hiện tại sự kiện Hoa hậu đền Hùng thu hút mọi sự chú ývới trang phục sang trọng được thiết kế với chất liệu mềm mại của NTK Lê Long Dũng. Điểm nhấn chính là phần vai áo đính đá vô cùng tinh tế và cầu kỳ giúp hoa hậu trở nên vô cùng quyến rũ. Cô luôn trau chuốt về váy áo, kiểu tóc mỗi khi xuất hiện.


Giáng My hiện đang là người đẹp giữ vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi sắc đẹp nhất nhì showbiz. . Đây là lần thứ ba Giáng My tham gia ‘cầm cân nảy mực’ tại sân chơi này. Với tài năng và kinh nghiệm, chị luôn giúp các thí sinh nhận ra những khuyết điểm và hoàn thiện bản thân hơn.


Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Quốc tế 2018 – Ms International Business 2018 nhằm tôn vinh nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh của các nữ doanh nhân, tạo cơ hội cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu, kết nối, quảng bá doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia những hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa, gắn kết cộng đồng nữ doanh nhân cùng nhau đóng góp, giúp ích cho xã hội.


Tại buổi họp báo ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2018 cho biết: “Đây là 1 cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân đang sinh sống và kinh doanh trên toàn thế giới . Mục đích cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc , vẹn toàn “ công dung ngôn hạnh” cho các nữ doanh nhân đang giữ các vị trí điều hành tại các công ty , doanh nghiệp ..v.v.. Đang hoạt động và kinh doanh hợp pháp trên toàn thế giới. Cuộc thi cũng là 1 sân chơi bổ ích , ngoài mục đích tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân, chương trình con mang lại các hoạt động xã hội thiết thực nhằm gắn kết giao lưu giữa các đối tác với nhau , tạo ra sân chơi kinh tế, giao lưu nghệ thuật , hoạt động thiện nguyện . Trong cuộc thi lần này, BTC sẽ đưa các bạn đến với Du Thuyền 5 sao đẳng cấp đi qua hai nước là Đài Loan và Nhật Bản. Trong chuyến hành trình của chúng ta , BTC sẽ đưa các bạn đến thăm rất nhiều địa điểm nổi tiếng của Đài Loan và hòn đảo xinh đẹp OKINAWA – NHẬT BẢN. ….Trong ngày hôm nay, cuộc thi sẽ bắt đầu. Cùng với đó, BTC sẽ giới thiệu qua lịch trình 5 ngày 5 đêm của đoàn doanh nhân khi đến với đất nước Đài Loan và Nhật Bản xinh đẹp”.




Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2018 trên du thuyền 5 sao tại Nhật Bản và các nước trong khu vực.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com