Doanh nhân Nguyễn Bửu Đoan Thanh: "Cánh chim không mỏi" trong các hoạt động vì cộng đồng

Vừa qua, đêm Gala tôn vinh Phụ nữ quyền năng và trao cúp Trái tim vàng vì cộng đồng năm 2018 đã diễn ra hoành tráng tại TP.HCM với sự tham dự của hơn 1.000 khách mời là các lãnh đạo nhà nước, các nghệ sĩ, doanh nhân... 


Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam Tài nguyên Môi trường Nguyễn Bửu Đoan Thanh – Phó giám đốc Công Ty TNHH TM-DV & Môi trường Kim Hoàng Hiệp, một doanh nhân Sắc – Tấm –Tài vinh dự được trao cúp "Trái tim vàng" nhờ những nỗ lực và thành tựu trong các hoạt động vì cộng đồng.


Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam Tài nguyên Môi trường Nguyễn Bửu Đoan Thanh (thứ 3 từ phải sang) nhận cúp "Trái tim vàng vì cộng đồng"


Là một nữ doanh nhân có nhiều hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng trong suốt nhiều năm qua, đặc biệt trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. doanh nhân Nguyễn Bửu Đoan Thanh vinh dự nhận được giải thưởng Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam Tài nguyên Môi trường tại Lễ tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Nam lần thứ I-2018. Bên cạnh các hoạt động đem lại sự sạch đẹp cho môi trường, 4 năm qua chị cũng là người tiên phong thực hiện cuộc cách mạng nhà vệ sinh đạt chuẩn tại trường học, bệnh viện, nơi công cộng.... Ngoài ra, chị cũng tích cực tham gia công tác từ thiện, đặc biệt hàng năm vào mùa Vu lan chị và gia đình đều đóng góp công sức và tiền bạc giúp người nghèo và người khuyết tật.




Giải thưởng “Trái tim vàng vì cộng đồng 2018” chính là món quà tinh thần vô giá mà BTC dành tặng chị sau những hoạt động năng nổ góp phần bảo vệ môi trường, và những hành trình thiện nguyện không mệt mỏi của chị dành cho những người nghèo, những mảnh đời bất hạnh. Và cũng là động lực để chị tiếp tục cống hiến cho cộng đồng và xã hội, đặc biệt là những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn.




"Bản thân tôi yêu thích các hoạt động xã hội, tôi tâm niệm, nếu đi từ giá trị cốt lõi, sự truyền tải sẽ mang đến sức mạnh không lời nên có thể thấy từ trước đến nay tôi rất hiếm khi tiếp cận truyền thông. Tuy nhiên, sau khi cùng chồng tham gia Hiệp hội Nhà vệ sinh thế giới tại Việt Nam – một cuộc cách mạng nhà vệ sinh công cộng tiêu chuẩn 5 sao, tôi được gặp gỡ, được chia sẻ và tôi mong muốn những hoạt động này sẽ được lan tỏa để nhiều người được biết đến. Giải thưởng “Trái tim vàng hoạt động vì cộng đồng” sẽ là động lực và cũng là trách nhiệm để tôi tiếp tục kiên định trên con đường thiện nguyện, bảo vệ môi trường”, Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam Tài nguyên Môi trường Nguyễn Bửu Đoan Thanh chia sẻ.




Gala tôn vinh “Phụ nữ quyền năng 2018” là đêm tôn vinh và trao giải cho 50 gương mặt nữ doanh nhân đã tham gia talkshow mùa đầu tiên, với những câu chuyện cảm động khơi nguồn cảm hứng cho các chị em phụ nữ xung quanh công việc kinh doanh và cuộc sống. Ngoài ra, trong chương trình Gala, BTC còn trao giải thưởng cho Top 30 “Trái tim vàng vì cộng đồng” dành cho các doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng. Đây là một giải thưởng rất ý nghĩa, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp của các doanh nhân, họ luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, sẵn sàng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn theo đúng truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam.




Ngay sau ngày nhận Cúp “Trái tim vàng hoạt động vì cộng đồng” tại Gala tôn vinh “Phụ nữ quyền năng 2018”, Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam Tài nguyên Môi trường Nguyễn Bửu Đoan Thanh cùng chồng – anh Lê Văn Hiệp, Giám đốc Cty TNHH TM- DV& Môi trường Kim Hoàng Hiệp (Bình Dương), Trưởng ban Vận động Hiệp hội Nhà vệ sinh tại Việt Nam, Trưởng đại diện tổ chức Nhà vệ sinh thế giới tại Việt Nam đã vinh dự nhận cúp “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm” và cúp “Doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp phát triển đất nước” do Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM trao tặng.


Ông Lê Văn Hiệp, Giám đốc Cty TNHH TM- DV& Môi trường Kim Hoàng Hiệp (áo trắng) nhận cúp


Tiếp nối buổi lễ trao giải này, chị Đoan Thanh đã tham gia chương trình ca múa nhạc từ thiện gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo. Ngay trên sân khấu, sau khi kết thúc bài hát ngọt ngào Đất nước lời ru, trước cảm xúc từ clip chiếu về các mảnh đời bất hạnh của trẻ em, chị Đoan Thanh đã góp 20 triệu đồng vào quỹ từ thiện để san sẻ khó khăn và giúp các em nghèo bệnh tim có được trái tim lành lặn.







Thúy An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com