Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có quy mô lớn nhất sẽ khai mạc vào tháng 10

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ diễn ra từ 24-28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.



Gian hàng của Audi Việt Nam tại triển lãm quốc tế ô tô Việt Nam 2017. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Triển lãm năm nay đánh dấu một động thái quan trọng khi Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) bắt tay trở lại để cùng tổ chức chung triển lãm chuyên ngành duy nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam, sau 3 năm tổ chức riêng. 

Với sự kết hợp này, Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có sự góp mặt của 18 thương hiệu ô tô thuộc VAMA và VIVA là Aston Martin, Audi, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Lamborghini, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo. 

Các doanh nghiệp sẽ trưng bày giới thiệu sản phẩm từ lắp ráp trong nước tới nhập khẩu nguyên chiếc, trải dài ở mọi phân khúc, từ xe phổ thông tới xe tầm trung, xe hạng sang, xe thể thao, siêu xe và siêu xe thể thao. 

Ngoài ra, Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 còn có khu vực dành riêng cho công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, dầu nhờn, ngân hàng... để khách tham quan có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp. 

Liên danh ATFA (Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu) và Vinalink (Công ty cổ phần Kết nối Truyền thông Việt Nam) - đơn vị tổ chức khẳng định, với sự kết hợp này, Vietnam Motor Show 2018 sẽ là kỳ triển lãm có quy mô lớn nhất và toàn diện nhất từ trước tới nay tại Việt Nam. 

Bên cạnh những mẫu xe mới, những công nghệ mới trên xe, các hãng xe còn mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng trong thời gian diễn ra triển lãm này. Qua đó, khách tham quan có thể trải nghiệm và dễ dàng sở hữu những mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com