Người đẹp 22 tuổi Phạm Hoàng Diễm My đăng quang Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Đông Nam Á 2018

Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2018 vừa diễn ra, cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi Phạm Hoàng Diễm My đăng quang danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Đông Nam Á 2018.

Phạm Hoàng Diễm My sinh năm 1996 nhưng đã là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Người đẹp là ứng viên nhỏ tuổi nhất cuộc thi với chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng 87–57–93 cm. 

Phạm Hoàng Diễm My.

Trải qua những phần thi phụ và các hoạt động, Phạm Hoàng Diễm My mang đến sự tươi mới, trẻ trung và năng động của mình. Người đẹp thuyết phục được sự khó tính của giám khảo và giành giải Hoa hậu Doanh nhân Việt Đông Nam Á 2018. Đây là 1 trong 2 danh hiệu quan trọng và cao nhất cuộc thi và cũng là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của nữ doanh nhân trẻ.

Đến với cuộc thi này, "người đẹp Cà Mau" muốn khẳng định sự tự tin, bản lĩnh và mong muốn kết bạn với những doanh nhân trong nước và quốc tế. Với số đo 3 vòng gợi cảm, đặc biệt là vòng eo nhỏ xíu như Ngọc Trinh giúp Phạm Hoàng Diễm My gây ấn tượng với Ban giám khảo.

Trao vương miện cho Phạm Hoàng Diễm My.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com