Minh Tú cực sexy lấn át Top 15 Miss Supranational Vietnam 2018

Chiều qua (12/8), Họp báo công bố Top 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam) đã diễn ra tại TPHCM.


Chiều 12/8, HD Media Entertainment đã có buổi gặp gỡ với đại diện các cơ quan truyền thông để công bố top 15 Miss Supranational Vietnam 2018, tại TP.HCM. Minh Tú là một trong những khách mời nổi bật ở chương trình. Cô diện đầm ôm sát, xẻ sâu quyến rũ, xuất hiện nổi bật giữa dàn khách mời và có phần “lấn át” top 15 người đẹp tranh vé dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia. 

Tham dự sự kiện công bố top 15 có giám khảo cuộc thi Minh Tú, Hoa hậu Hải Dương – trưởng BTC, MC Phan Anh, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Võ Cảnh, Minh Trung, Pha Lê… Đúng như dự đoán, nhiều thí sinh sáng giá nổi bật như: Trương Mỹ Nhân, Ngọc Châu (Next Top)… đều có mặt trong Top 15. Được biết, đêm chung kết của cuộc thi này sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào giữa tháng 8.

Kể từ khi ngồi “ghế nóng” chương trình The Face 2017, Minh Tú trở thành gương mặt hot trong showbiz. Cô đắt show quảng cáo, sự kiện và liên tục nhận được lời mời ở vị trí giám khảo cuộc thi nhan sắc. Minh Tú cũng được đánh giá là một trong những người mẫu có gu thời trang ổn định. 

Minh Tú chụp hình cùng Top 15 Miss Supranational Vietnam 2018.

Vi Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com