Lip B xuất hiện đẹp mãn nhãn với thành viên mới toanh trong dự án quảng cáo son.

Sau thời gian dài “im hơi lặn tiếng” cùng nhiều đồn đoán tan rã, Lip B bất ngờ xuất hiện đẹp như mơ với thành viên mới toanh trong dự án quảng cáo son, khiến fan được dịp “xôn xao”. 

Lip B - “dàn gà cưng” nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng được định hình với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh, gồm 4 cô gái: Na Whan, Mei, Yori và Annie. Ngay khi mới ra mắt, Lip B đã có màn chào sân ấn tượng bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng như: Love You Want You, Anh ơi anh à, Số nhọ,... Tuy nhiên, gần đây cộng đồng mạng rộ lên nghi vấn Lip B đã tan rã, do chưa nhìn thấy bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của nhóm, kể cả sự xuất hiện của các cô gái cũng gần như “lặn mất tâm”. 

Bốn cô gái đáng yêu, nhí nhảnh của Lip B thuở mới “trình làng” thị trường nhạc Việt. 

Sau thời gian dài “im hơi lặn tiếng” cùng nhiều đồn đoán “đường ai nấy đi”, Lip B bất ngờ xuất hiện đẹp như mơ với thành viên mới toanh trong dự án quảng cáo son, khiến fan được dịp “xôn xao”. Trong dự án lần này, fan lại càng xôn xao hơn khi không thấy sự xuất hiện của Mei và Nawhan mà chỉ có Annie, Yori và sự xuất hiện của một nhân tố mới. Mọi thông tin về nhân tố này đều được giữ kín, ngoại trừ hình ảnh trong dự án quảng cáo Son Tơ “chất đến phát ngất”.



Nhân tố mới (ngoài cùng bên phải) của Lip B sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu chẳng thua kém đàn chị. 

Được biết, "Son tơ" là phiên bản biến hóa hoàn hảo của son kem nhưng với “Hiệu ứng kéo tơ 4D” độc quyền tại thị trường Châu Á, khiến “Son tơ” trở thành item được đông đảo các tín đồ cuồng son và các sao Việt ngày đêm mong chờ. Điều đặc biệt bạn chỉ bắt gặp ở dòng son này chính là khi swatch son lên môi, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận hình ảnh những sợi tơ mỏng nhẹ nhàng lấp đầy và phủ tận từng kẻ môi. “Son tơ” lên màu lên cực chuẩn kết hợp công thức “serum cực đại” cho đôi môi căng bóng siêu mịn mượt. Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh Lip B đáng yêu, tinh nghịch thì trong loạt ảnh quảng cáo “Son tơ” lần này, fan vô cùng bất ngờ trước các cô nàng “tắc kè hoa” biến hóa đa dạng với nhiều phong cách: thanh lịch, quyến rũ, quyền lực, gợi cảm,… Đặc biệt là sự thể hiện xuất thần của nhân tố mới “không hề lép vế” trước đàn chị kỳ cựu trong nhóm. 

Với tone môi Cam cầu vồng, nhân tố mới Lip B thật sự nổi bật, “không hề lép vế” trước đàn chị. 

Yori bất ngờ thanh lịch, gợi cảm đến khó cưỡng với “Son tơ” màu Trà sữa. 

Đến tone môi Hồng hơi sương, Yori trẻ trung và nhí nhảnh hết nấc. 

Cô nàng Annie trong sáng ngày nào bỗng dưng sang chảnh, bí ẩn bất ngờ với “Son tơ” màu Đỏ than tinh thể. 

Khi bạn quá nhàm chán với những gam màu son kem lì tẻ nhạt thì chắc chắn bộ 10 màu “Son tơ” mà Lip B thể hiện xuất thần trong từng bức ảnh sẽ khiến trái tim bạn “tan chảy” bởi sắc màu tươi rói cùng công thức mix màu “độc nhất vô nhị”. 

Bảng màu Son tơ “không thể ngó lơ” vì độ “sang – mịn – xịn – đẹp”. 

Chính vì vậy khi vừa nhá trước bảng màu “Son tơ”, hãng LUA cũng khá bất ngờ vì tình trạng đặt trước dù phải tận cuối tháng son mới chính thức cập bến tại Việt Nam. Hoàng Hưng Long Cosmetic - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức “Son tơ” cho biết giá của thỏi “Son tơ” này “mêm như tơ” vì hãng mong muốn bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Để đăng ký đặt mua trước hoặc hợp tác phân phối và có thêm thu nhập, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị nhập khẩu chính thức của hãng theo thông tin sau: 

HOÀNG HƯNG LONG COSMETIC: 

Địa chỉ: 222 quốc lộ 13 cũ, khu phố 1, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM. 

Liên hệ hợp tác và phân phối: 0916963739 - 0909484999. 







Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com