Hari Won mượn cớ “kiếm cơm” để gần gũi thành viên ZERO 9

Sau tập 1 nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt, Giọng Ca Bí Ẩn hân hạnh giới thiệu tập 2 với sự xuất hiện của đôi uyên ương Trấn Thành - Hari Won và các nghệ sĩ: Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Nhan Phúc Vinh và Vũ Hà. Chương trình sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật (12.8) lúc 20h30 trên kênh HTV7.


Một trong những nguyên nhân chính khiến các nghệ sĩ “mất đoàn kết” tại Giọng Ca Bí Ẩn chính là sự góp mặt của các thí sinh tài năng và lắm chiêu. Tuần này, chương trình sẽ tiếp tục gửi đến quý khán giả 4 tiếng hát lạ mà quen. Trên sân khấu, các thí sinh này sẽ hé lộ về giọng hát, khoe tài lẻ để những nghệ sĩ dùng điểm để đặt cược, kéo tài năng ấy về đội mình. Gây chú ý trong tập này là Ôn Vĩnh Quang - người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Là người có thâm niên cao nhất trong các nghệ sĩ, Vũ Hà khao khát được mời Ôn Vĩnh Quang về đội mình vì “nếu có bầu nào xù show thì có người xử lý dùm”. Giọng ca bí ẩn và nổi bật còn lại là Zane Lương Bảo Duy - thí sinh drama bậc nhất của nhóm nhạc gây nhiều sóng gió Zero 9.


Nếu 3 thí sinh trước chỉ khiến Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Nhan Phúc Vinh, Quách Ngọc Tuyên lục đục thì Zane lại khiến mái ấm gia đình Trấn Thành - Hari Won xào xáo. Dù đeo mặt nạ, Zane Lương Bảo Duy vẫn thu hút mọi ánh nhìn vì ngoại hình và thần thái nổi bật. Không những thế, thành viên của Zero 9 còn khiến mọi người trầm trồ vì khả năng nhảy siêu đỉnh với bản hit của nam ca sĩ Bruno Mars. Nhảy mượt như bay, Zane Bảo Duy đã minh chứng khả năng nhảy múa không bàn cãi khi từng lọt vào top 20 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 5. Không những thế, Zane còn khiến các nghệ sĩ và cả trường quay bùng nổ khi khoe vũ đạo với hit Hari Won. Vừa nghe ca khúc “love you, hate you” vang lên, Trấn Thành cao hứng “bắt” vợ mình ra sân khấu khoe giọng hát live với phần vũ đạo chất lừ của Zane. Không những thế, Zane còn lần đầu khoe giọng hát cực khỏe với hit “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bằng Kiều.




Chuyện sẽ êm thấm nếu như Zane chẳng khiến Hari Won xiêu lòng vì chùm bong bóng mộng mơ. Dù ở bên Trấn Thành, Hari Won vẫn tơ tưởng Zane và tíu tít bên trai đẹp của Zero 9. Mặc Trấn Thành, Hari Won vẫn nức nở khen Zane đẹp trai và xin được...cởi áo cho thí sinh này. Nổi đóa vì sự thái quá của Hari Won, Trấn Thành “cảnh cáo”: “Bóng có thể bay thì búa cũng có thể bay nhé”. Nghe thế, Hari Won liền năn nỉ: “Chồng ơi, hãy để yên cho em kiếm cơm mà”. Cứ thế, mỗi lần Hari Won lấy cớ “kiếm cơm” là Trấn Thành lại cho vợ toàn quyền “mê trai”. Không chỉ Hari Won và Lê Giang cũng xuống sân khấu, chèo kéo Zane về đội mình.

Giọng Ca Bí Ẩn tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 20h30, Chủ Nhật (12.8) trên kênh HTV7.

Vi Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com